17:30 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Áo thi đấu của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh được bán đấu giá để làm từ thiện

17:22 26/12/2018

(THPL) - 14h30 ngày 26/12/2018, tại tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật, tầng 4, tòa nhà Cung Trí Thức thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội, đã diễn ra cuộc hội ngộ của những tấm lòng nhân ái đáng trân trọng. Đó là sự hiện diện của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Mạnh đã trao chiếc áo ý nghĩa này cho người trúng đấu giá – doanh nhân Andy Nguyễn.

Chiếc áo của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh được bán đấu giá 59 triệu đồng để làm từ thiện

Trước đó, tối ngày 20/12, tại Hà Nội, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã công bố thông tin về chương trình đấu giá chiếc áo để làm từ thiện của trung vệ Đỗ Duy Mạnh- Chàng cầu thủ điển trai và có nụ cười hiền lành, chiếc răng khểnh hớp hồn biết bao fan nữ đội tuyển U23 . Được biết, mức giá khởi điểm cho hiện vật trên là 20 triệu đồng.

Nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chụp ảnh lưu niệm cùng cầu thủ Đỗ Duy Mạnh.

Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật Đào Bình cho biết: Sau hai ngày tổ chức đấu giá chiếc áo của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh để quyên góp kinh phí cho chương trình nhân đạo “Đồng hành cùng số phận” trên TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, đã có nhiều tổ chức, cá nhân quan tâm tham gia đấu giá và cuối cùng, khi phiên đấu giá sắp đến thời điểm kết thúc thì món quà đặc biệt và ý nghĩa này đã thuộc về Doanh nhân Andy Nguyễn với số tiền 59.000.000 đồng.

Món quà đặc biệt và ý nghĩa này đã thuộc về Doanh nhân Andy Nguyễn với số tiền 59.000.000 đồng.

Duy Mạnh từ một cậu bé nhặt bóng, nuôi nấng niềm đam mê cháy bỏng để giờ đây trở thành một “chốt chặn” tài năng của bóng đá Việt Nam. 
Và thật may mắn, vinh hạnh khi Thương hiệu và Pháp luật được cầu thủ Đỗ Duy Mạnh tặng chiếc áo số 3 mang tên Duy Mạnh với đủ đầy chữ ký của cả đội tuyển trên áo để làm từ thiện.

Nhà báo - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật Đào Bình tặng hoa lưu niệm cho cầu thủ Đỗ Duy Mạnh.

Được biết, kinh phí thu được từ chương trình đấu giá sẽ được trao đến tận tay các cảnh đời bất hạnh trong thời gian tới. Trước mắt, đầu tháng 1, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật sẽ trích 29 triệu đồng để giúp cho một trường hợp vô cùng thương tâm tại bản Vĩnh Kim, xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Đó là “Nước mắt mẹ già Lương Thị Thường và tiếng hát não nề của chàng trai 14 năm sống trong cũi gỗ”. Câu chuyện về một người mẹ đã ở tuổi gần đất xa trời nhưng hàng ngày vẫn cặm cụi chăm sóc cho con trai mắc bệnh tâm thần, sống biệt lập với thế giới bên ngoài. Người mẹ ấy đã bao ngày cạn kiệt nước mắt, quằn quại nỗi đau trong cảnh túng thiếu, cơ hàn với căn nhà rêu phong, mục nát…

Cán bộ phóng viên, biên tập viên TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chụp ảnh lưu niệm cùng cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và chiếc áo.

Nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật bày tỏ: “Cũng thành tâm cảm ơn em Đỗ Duy Mạnh, em Tống Đức Thuận đã dành những tình cảm yêu mến cho Thương hiệu và Pháp luật, cùng TH&PL kết nối vòng tay nhân ái, mang hơi ấm tình người đến những cảnh đời bất hạnh trên cả nước”.

Trung vệ Duy Mạnh ký tặng...

Trên sân bóng, chúng ta thường quen thuộc với hình ảnh trung vệ Duy Mạnh cùng lối đá thông minh, mạnh mẽ, quyết đoán và tính cách có phần gắt gỏng với cầu thủ đối phương. Thế nhưng, trong con mắt người thân và bạn bè, Duy Mạnh lại là một con người rất hiền hòa. 

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh sinh năm 1996, cao 1,80m, đang chơi bóng cho CLB Hà Nội T&T, Đỗ Duy Mạnh được tạp chí Four Four Two bầu chọn là 1 trong 10 tiền vệ chơi hay nhất của khu vực Đông Nam Á.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu