10:38 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy căn hộ ở tầng 30 chung cư The Pride quận Hà Đông

15:08 23/07/2019

(THPL) - Vào khoảng 1h sáng ngày 23/7, tại tầng 30 toà nhà CT3, The Pride (đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội) xảy ra cháy. Phải đến khi ngọn lửa bùng phát lớn, chủ nhân căn hộ phát cháy mới biết và bỏ chạy ra ngoài.

Khoảng gần 1h sáng ngày 23/7, tại phòng ngủ một căn hộ trên tầng 30, tòa CT3, chung cư The Pride (đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội, do tập đoàn Hải Phát làm chủ đầu tư) đã bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Ngọn lửa bùng phát từ tầng 30 của toà nhà CT3, The Pride . (Ảnh: GD&TĐ)

Do căn phòng xảy ra cháy không có người ngủ nên khi đám cháy lan rộng, mọi người trong căn hộ mới phát hiện ra. Tại hiện trường, toàn bộ phòng ngủ nơi phát lửa và phòng khách đã bị thiêu rụi. Nhiều tài sản có giá trị trong căn hộ cũng không còn nguyên vẹn.

Nhiều cư dân tại tòa nhà sau khi nghe thấy còi báo cháy cùng mùi khét tỏa ra nồng nặc ở hành lang đã hô hoán nhau chạy xuống sảnh tòa nhà. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hà Đông đã điều 5 xe cứu hỏa đến hiện trường. Do đám cháy xảy ra ở tầng cao nên lực lượng cứu hỏa phải tiếp cận bằng cầu thang bộ. 

Sau khi tiếp cận căn hộ và phát hiện nhiều khói từ khe cửa, đội phòng cháy chữa cháy đã kết hợp cùng cư dân ngắt cầu dao điện, lấy bình cứu hỏa và gõ cửa các căn hộ xung quanh yêu cầu di tản ra khỏi khu vực có cháy, đồng thời gọi điện cho đội chữa cháy chuyên nghiệp (114).

Sau khi được chữa cháy, ít phút sau nhiệt độ và khói trong phòng đã giảm, toàn bộ 6 người trong căn hộ bị cháy đã ra ngoài an toàn. Đến 2h55 phút, đám cháy đã được kiểm soát hoàn toàn.

Nguyên nhân gây ra hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu