bản quyền - Tìm kiếm
-
Next Media chia sẻ bản quyền AFF Cup 2018 miễn phí(THPL) - Đơn vị thứ hai sở hữu bản quyền AFF Cup 2018 cho biết sẽ cung cấp miễn phí cho các đơn vị có công văn xin tiếp sóng.
-
VTV mua bản quyền, không được chia sẻ sóng AFF Cup 2018(THPL) - VTV đã chính thức ký hợp đồng mua gói bản quyền AFF Suzuki Cup 2018 tuy nhiên không được phép chia sẻ cho các nhà đài khác.
-
Vi phạm nghiêm trọng bản quyền hình ảnh: Các nhiếp ảnh gia đồng loạt khởi kiện.Vụ việc vi phạm bản quyền trong cuốn sách Chim Việt Nam đã diễn ra được 2 tháng. Tuy nhiên, các nhiếp ảnh gia vẫn chưa nhận được quyền lợi xứng đáng của mình ngoài lời xin lỗi hời hợt và thiếu trách nhiệm từ phía Phó giáo sư Nguyễn Lân Hùng Sơn. Vì vậy, các nhiếp ảnh gia đang tiến hành thủ tục khởi kiện vị Phó giáo sư này.
-
Sẽ thu phí 2000 đồng/bài hát tại các cơ sở kinh doanh karaoke(THPL) - Sắp tới, Trung tâm cấp phép và quản lý quyền (thuộc Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Việt Nam - RIAV) sẽ thu mức phí bản quyền của hơn 10.000 tác phẩm âm nhạc, với mức phí 2.000 đồng/bài/đầu máy karaoke trong thời hạn 1 năm.
-
Công ty Mã hóa Việt Nam: Tự ý sao chép, chỉnh sửa bài viết, vi phạm nghiêm trọng Luật Sở hữu trí tuệ(THPL) - Tự ý sao chép, xuyên tạc nội dung gây ảnh hưởng đến uy tín quyền tác giả, sau hơn một tháng, hành vi vi phạm pháp luật này vẫn chưa được công ty Mã hóa Việt Nam khắc phục.
-
Công ty Mã hóa VN: Lợi dụng uy tín của TH&PL để quảng bá cho chính mình?Cty CP Mã Hóa Việt Nam có website chính thức là mahoavietnam.vn đã ngang nhiên trích dẫn nguồn bài viết mà chưa được sự cho phép, đồng ý của TC THƯƠNG HIỆU VÀ PHÁP LUẬT. Nguy hiểm hơn công ty này lại tự ý chỉnh sửa, biên tập lại bài viết theo cách riêng nhằm lập lờ thông tin khiến bạn đọc hoang mang về tính chính xác của bài viết cũng như hiểu sai thông tin mà TC TH&PL đưa tin.
-
Công ty CP Mã hóa Việt Nam: Tự ý sao chép và chỉnh sửa thông tin, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín Thương hiệu & Pháp luật(THPL) - Ngày 20/02/2017, trên Thuonghieuvaphapluat.vn đăng tải bài viết: "Bùa hộ mệnh" chống hàng giả hữu ích cho nhà nông". Bài viết đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả. Tuy nhiên, trên website: Mahoavietnam.vn của Công ty cổ phần Mã hóa Việt Nam đã tự ý sao chép bài viết trên và chỉnh sửa nội dung trong bài viết mà không được sự đồng ý của Ban biên tập Thương hiệu và Pháp luật.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...