10:57 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Định: Hơn 150 công nhân nhập viện, nghi ngộ độc thực phẩm

13:32 17/11/2018

(THPL) – Sau bữa cơm trưa với cá ngừ, hơn 150 công nhân của một doanh nghiệp ở huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định đã phải nhập viện.

Theo báo Dân Việt, ngày 17/11, ông Lê Quang Hùng, Giám đốc Sở Y tế Bình Định cho biết, sau quá trình điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của 150 công nhân đã dần ổn định, nhiều trường hợp đã xuất viện về nhà. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Các công nhân được nhập viện điều trị và sức khỏe dần ổn định. Ảnh: Báo Dân Việt.

Theo ông Hùng, đây là các công nhân thuộc một doanh nghiệp (huyện Hoài Nhơn) ăn trưa tại công ty với cá ngừ, rau muống và một số thức ăn khác.

“Các bệnh nhân có biểu hiện mẩn ngứa, chỉ vài trường hợp biểu hiện chóng mặt, vài trường hợp tụt huyết áp nhẹ. Bây giờ cơ bản sức khỏe các bệnh nhân ổn và nhiều người đã xuất viện”, ông Hùng cho hay.

Theo báo Người lao động, trước đó, sau bữa ăn trưa 16//11 tại doanh nghiệp, hơn 150 công nhân của Công ty CP Đầu tư An Phát có biểu hiện như trên nên được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn) và Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn cấp cứu. Trong đó, có 8 phụ nữ đang mang thai nhưng sau thăm khám đã xác định không ảnh hưởng đến thai nhi.

Ngoài số công nhân nhập viện trên, còn có 56 công nhân Công ty CP Đầu tư An Phát được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn thăm khám ngay tại nơi làm việc, xác định tình trạng sức khỏe tương đối ổn nên không cần nhập viện.

Phương Nhi (Tổng hơp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu