VIệt Nam - Tìm kiếm
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm(THPL) - Theo đánh giá của Brand Finance - Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Việt Nam liên tục tăng trưởng và là điểm sáng trong xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia.
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một quốc gia có nhiều doanh nghiệp với thương hiệu mạnh sẽ là nền tảng quan trọng để nâng tầm thương hiệu của một quốc gia.
-
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024(THPL) - Trước họp báo ngày 19/4/2024, Ban Tổ chức chính thức công bố TS Bs CK2 Phạm Hữu Quốc - Phó Ban Tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam và Ban giám khảo quyền lực. Sự bất ngờ về Phó Trưởng ban Tổ chức và Ban giám khảo bởi đây là sự hội tụ các gương mặt đình đám gồm các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, nghệ thuật.
-
Giá vàng hôm nay 18/4: Vàng trong nước vẫn neo giá cao, vàng thế giới giảm(THPL)- Sáng nay (18/4), vàng miếng trong nước ghi nhận mức giá tăng nhẹ. Trong khi đó, vàng nhẫn không chênh lệch nhiều so với hôm qua. Giá vàng thế giới giảm mạnh, với vàng giao ngay giảm 22 USD
-
Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có dấu hiệu dừng lại(THPL)- Giá cà phê hôm nay 18/4 trong khoảng 119.000 - 119.600 đồng/kg. Giá cà phê 2 sàn tiếp tục tăng mạnh, thêm hơn 5% trong phiên hôm qua, dù tồn kho trên sàn tăng. Robusta lại phá kỷ lục, trong khi Arabica lên mức cao nhất hơn 2 năm nay.
-
Thắng Kuwait, U23 Việt Nam lập loạt cột mốc lịch sử ở giải châu Á(THPL)- Đội tuyển U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầy kịch tính trước U23 Kuwait, ở trận ra quân giải U23 châu Á.
-
Hyundai công bố giá bán Stargazer X, từ 489 triệu đồng tại Việt Nam(THPL) - Sáng 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X với giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã có VAT).
-
Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023(THPL) - Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong Top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
-
Trung tâm đăng kiểm không được tự ý từ chối xe cải tạo(THPL) - Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.
-
Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ Bàn tay vàng-Tự hào thương hiệu Việt Nam”(THPL) - Chiều ngày 20/04/2024 tới đây, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam (VGJA) tổ chức chương trình với chủ đề “Vinh quang trí tuệ Bàn tay vàng-Tự hào thương hiệu Việt Nam” nhân dịp kỉ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024) và 16 năm Thủ tướng chính phủ công nhận ngày 20/4 hằng năm là ngày Thương hiệu Việt Nam 20/04/2008-20/04/2024).
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...