16:55 ngày 03/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tưng bừng Ngày hội việc làm sinh viên HUBT năm 2019

15:03 09/12/2019

(THPL) - Ngày 30/11/2019, tại Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, 3.604 vị trí việc làm được hơn 80 doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn và tuyển dụng ngay tại “Ngày hội việc làm sinh viên HUBT năm 2019”.

Chương trình “Ngày hội việc làm sinh viên HUBT năm 2019”, được Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên tìm được việc làm phù hợp với năng lực, chuyên môn sau khi tốt nghiệp ra trường.

C:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVIMG_3780 - Copy.JPG

Đại diện Ban Giám hiệu, Trung tâm Khảo sát Thông tin Việc làm và Đào tạo Khởi nghiệp của nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp cắt băng khai mạc Ngày hội việc làm sinh viên HUBT 2019

Ngày hội vinh dự được đón tiếp ông Bùi Văn Linh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo đến tham dự. Ngày hội còn có sự hiện diện của đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, phòng ban chức năng của trường và hơn 20 cơ quan báo chí, truyền thông cùng đông đảo sinh viên các khóa đang học tập tại trường.

Ngày hội có quy mô 85 gian hàng đến từ hơn 80 doanh nghiệp hoạt động của nhiều lĩnh vực như: kinh tế - tài chính, du lịch - nhà hàng - khách sạn, marketing thương mại, thương mại điện tử... và hơn 3.000 sinh viên nhà trường đăng ký tham gia.

Đến với ngày hội, các bạn sinh viên, đặc biệt sinh viên năm cuối của tất cả các khối ngành kinh tế - tài chính, thương mại điện tử, du lịch - nhà hàng - khách sạn… có cơ hội tìm hiểu thị trường việc làm cũng như nhu cầu của các nhà tuyển dụng và nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp vào vị trí mà mình mong muốn. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để các bạn sinh viên tìm hiểu về nhu cầu và yêu cầu thị trường lao động, từ đó có định hướng và kế hoạch cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.

C:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVIMG_3729 - Copy.JPG

PGS.TS. Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban tổ chức Ngày hội việc làm phát biểu tại chương trình

PGS.TS. Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban tổ chức Ngày hội cho biết, “Ngày hội việc làm sinh viên HUBT năm 2019” là một hoạt động trong chuỗi các chương trình kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp hướng đến mục tiêu đem lại cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên năm cuối. Với sự hưởng ứng, đồng hành hết sức tích cực và trách nhiệm của doanh nghiệp thời gian qua, đã góp phần giúp cho tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường tìm được việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo ngày càng được nâng cao rõ rệt. Phó Giáo sư Hà Đức Trụ khẳng định, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội luôn quan tâm tới việc làm của sinh viên sau khi ra trường. Bởi đó là nhiệm vụ sứ mạng quan trọng trong quá trình phát triển; luôn đồng hành cùng sinh viên trên con đường lập thân, lập nghiệp. Đồng thời, Phó Giáo sư cũng gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp là đơn vị tài trợ, các tổ chức doanh nghiệp đã đồng hành trong Ngày hội việc làm sinh viên HUBT năm 2019 và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành thường xuyên, tích cực của doanh nghiệp trong lĩnh vực tuyển dụng cũng như nâng cao chất lượng đào tạo trong những năm tiếp theo.

C:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVIMG_3767 - Copy.JPG

GS.TS.NGND Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận cho đại diện các nhà tài trợ của chương trình.

C:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVIMG_3968 - Copy.JPG

TS Đỗ Quế Lượng, Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường, PGS.TS Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trung tâm Khảo sát Thông tin Việc làm và Đào tạo Khởi nghiệp của nhà trường trao giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia ngày hội.

GS.TS.NGND Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận và hoa cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình. Nhà tài trợ vàng gồm có: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank); Ngân hàng TMCP Tiền Phong (TP Bank); Công ty CP Dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS). Nhà tài trợ Bạc là Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long là nhà tài trợ Bạc. Nhà tài trợ Đồng có Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Văn Phú và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại INOX Việt Nam.

C:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVIMG_3736.JPG

Bà Trần Thị Diệp Anh, Giám đốc Khối Quản trị nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đại diện cho các đơn vị tuyển dụng phát biểu tại chương trình.

Đại diện cho các đơn vị tuyển dụng phát biểu tại chương trình, Bà Trần Thị Diệp Anh, Giám đốc Khối Quản trị nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng đánh giá cao chất lượng sinh viên của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, sinh viên của trường có kiến thức nền tảng và ngoại ngữ rất tốt, tự tin, năng động… Hiện nay, đơn vị đã tiếp nhận, đào tạo cho hơn 150 cán bộ, nhân viên là sinh viên của nhà trường. Đơn vị cũng mong muốn hợp tác lâu dài với nhà trường nhằm tuyển dụng nhiều hơn nữa những ứng viên tiềm năng vào các vị trí làm việc tại ngân hàng trong thời gian sắp tới. 

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Ngân hàng VP Bank, Bà Trần Thị Diệp Anh đã trao suất học bổng trị giá 30.000.000 đồng cho sinh viên năm cuối có thành tích học tập xuất sắc của nhà trường.

C:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVIMG_3756 - Copy.JPG

Bà Đinh Ngọc Phượng, cựu sinh viên Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thời trang VENESTO phát biểu tại Chương trình

Cũng trong lễ khai mạc, Bà Đinh Ngọc Phượng, cựu sinh viên Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thời trang VENESTO bày tỏ vinh dự được đồng hành cùng với Ngày hội việc làm HUBT năm 2019 của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, đồng thời hy vọng nhà trường tiếp tục giữ vững cũng như tổ chức thêm nhiều chương trình hay và ý nghĩa như chương trình Ngày hội việc làm để tạo cầu nối giữa nhà trường và các doanh nghiệp; giúp đẩy mạnh cho công tác tuyển dụng, cung ứng nguồn nhân lực cho thị trường lao động, qua đó tạo điều kiện để sinh viên nắm bắt được những cơ hội việc làm phù hợp với năng lực bản thân.

C:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVIMG_3880 - Copy.JPG

Sôi nổi không khí sinh viên nộp hồ sơ ứng tuyển và thể hiện năng lực trước nhà tuyển dụng

Ngày hội việc làm sinh viên HUBT năm 2019 đã rất đa dạng hình thức tuyển dụng, như: Công ty phỏng vấn trực tiếp; Sinh viên nộp hồ sơ đến Công ty; sinh viên đăng ký phỏng vấn trực tuyến…

Bạn Nguyễn Thị Phương Anh, sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị Kinh doanh bày tỏ niềm vui mừng khi được tham gia Ngày hội việc làm do nhà trường tổ chức và cho biết, đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, thiết thực dành cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường đang mong muốn tìm được việc làm. Phương Anh cũng chia sẻ rằng đã được 2 doanh nghiệp phỏng vấn, nhận hồ sơ và hy vọng sẽ ứng tuyển được vào vị trí phù hợp trong thời gian tới.

Ngày hội tuyển dụng Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã trở thành một chương trình rất thiết thực giúp sinh viên và đơn vị tuyển dụng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp và cũng là cầu nối giúp cơ quan tuyển dụng tìm kiếm ra các ứng viên tiềm năng, xuất sắc, phù hợp, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng, góp phần xây dựng và phát triển cho đơn vị mình. Hơn nữa, đây cũng là dịp để khẳng định ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là một địa chỉ đào tạo tin cậy cho người học học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh nổi bật của sự kiện: 

C:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVanhchon_dangbaiIMG_3801.JPGC:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVanhchon_dangbaiIMG_3713.JPGC:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVanhchon_dangbaiIMG_3720.JPGC:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVanhchon_dangbaiIMG_3722.JPGC:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVanhchon_dangbaiIMG_4042.JPGC:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVanhchon_dangbaiIMG_3782 - Copy.JPGC:UsersTPTDesktop30.11.2019_ngayhoivieclamSVanhchon_dangbaiIMG_4086.JPG

Thu Hương - Huy Thuyết

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu