trẻ em khó khăn - Tìm kiếm
-
Bảo Việt Nhân Thọ trao 6000 chiếc balo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn(THPL) - Chào đón năm học 2023 – 2024, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai chương trình “Quà vui tới trường” trao tặng 6.000 chiếc balo, với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng, cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Đây là hoạt động nằm trong chương trình an sinh giáo dục do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ thực hiện với thông điệp “có an là có điểm tựa”. Bảo Việt Nhân thọ hy vọng rằng mỗi chiếc balo sẽ là người bạn đồng hành, trở thành điểm tựa tinh thần để các em và gia đình an tâm vượt qua mọi thử thách, biến ước mơ thành hiện thực.
-
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đến thăm, tặng quà trẻ em khó khăn dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6(THPL) – Sáng nay 31/5, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện Vân Đồn.
-
Vinamilk & Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam khởi động hành trình thứ 16 tại Quảng Ninh(THPL) - Ngày 14/4/2023 tại huyện Bình Liêu, Quảng Ninh, Vinamilk và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã chính thức khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2023, năm thứ 16 của chương trình này. Năm 2023, Vinamilk và Quỹ sữa tiếp tục hỗ trợ gần 17.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được uống sữa với hơn 1,5 triệu hộp sữa có giá trị tương đương 10 tỷ đồng.
-
Người đẹp thứ nhất xứ Tuyên Lê Khánh Linh dành toàn bộ giải thưởng giúp đỡ trẻ em nghèo(THPL) - Tối 10/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang tổ chức cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2022. Vòng Chung kết cuộc thi với sự góp mặt của 22 thí sinh đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, trong đó có nhiều thí sinh với gương mặt khả ái và giàu lòng nhân ái.
-
T&T Group trao quà cho trẻ em khó khăn tại Hà Nội(THPL) - Nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái, ngày 13/1, Tập đoàn T&T Group trao tặng 80 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại quận Tây Hồ (Hà Nội). Đây là số tiền nằm trong gói 500 triệu đồng T&T Group trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021 tổ chức vào tối 27/12 vừa qua.
-
Vinamilk góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn với hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”(THPL) - Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em. Qua hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.
-
Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”(THPL) - Chương trình đặc biệt đánh dấu cột mốc 45 năm thành lập Vinamilk, với mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng và ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em.
-
Quỹ sữa vươn cao Việt Nam kịp thời đến với trẻ em Điện Biên trong mùa dịch(THPL) - Những chuyến xe của Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam đã vượt hàng trăm km đường núi, kịp thời mang theo những hộp sữa Vinamilk đến với 400 em học sinh tiểu học đang phải cách ly của tỉnh Điện Biên. Ngoài sữa, nhiều quà tặng khác từ Vinamilk cũng đã được gửi tới các em khi các chuyến xe cũng đến đúng vào dịp quốc tế thiếu nhi 1/6.
-
Vinamilk tiếp tục chương trình hỗ trợ kinh phí mổ tim cho trẻ em nghèo trong năm 2021(THPL) - Trong nhiều năm qua, Vinamilk đã đồng hành cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM với tổng ngân sách gần 7 tỷ đồng để hỗ trợ cho hơn 1.200 ca mổ tim và mổ mắt. Hoạt động này đã được Vinamilk thực hiện từ năm 1995 đến nay, góp phần mang đến cơ hội được chữa trị và sống khỏe mạnh cho các bệnh nhân nghèo, trong đó có nhiều trẻ em nhỏ trên cả nước.
-
Vinamilk & Quỹ sữa vươn cao Việt Nam trao tặng 1,7 triệu ly sữa hỗ trợ trẻ em khó khăn giữa dịch Covid-19(THPL) - Ngày 08/05/2021 tại TP. Hà Nội, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức khởi động hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021. Trong năm thứ 14 này, Vinamilk và Quỹ sữa sẽ trao tặng 1,7 triệu ly sữa (tương đương 12,5 tỷ đồng) cho 19.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 26 tỉnh thành cả nước để hỗ trợ các em tăng cường dinh dưỡng, nâng cao sức khoẻ, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn kéo dài như hiện nay.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...