Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023: Đánh thức tiềm năng của ngành làm đẹp Việt Nam
(THPL) - Triển lãm quốc tế về ngành làm đẹp - Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 diễn ra từ ngày 27 đến 29-7-2023 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.
Tin liên quan
- Lễ hội Ánh sáng phương Đông: Tinh hoa Việt tỏa sáng trong kỷ nguyên mới
NSND Trung Hiếu nhận Huân chương Lao động hạng 3, NSND Công Lý bất ngờ nhận Bằng khen
Nhiều hoạt động đặc sắc, vui đón Tết Ất Tỵ tại Tuần văn hóa du lịch Bắc Giang 2025
Trưng bày hơn 115.000 gốc hoa tulip và tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn trong Hội xuân núi Bà
Vashna Thiên Kim truyền thông điệp "khẩn" về môi trường từ hành trình vượt dãy Himalaya
Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 được hợp nhất từ hai sự kiện nổi tiếng: Vietbeauty - Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực, cùng triển lãm Cosmobeauté Vietnam - triển lãm thương mại lâu đời nhất trong ngành suốt 14 năm qua.
Theo ông BT Tee – Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam chia sẻ “Ngành làm đẹp đang trải qua những sự thay đổi lớn, bắt nguồn từ làn sóng gia nhập mạnh mẽ của mỹ phẩm & công nghệ thẩm mỹ từ nhiều quốc gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp cũng như xu thế tôn trọng giá trị phát triển bền vững. Chúng tôi hy vọng rằng triển lãm Vietbeauty & CosmoBeauté Vietnam sẽ trở thành điểm đến uy tín thường niên của các nhà bán lẻ và cung cấp dịch vụ trong thị trường, là nơi để cộng đồng ngành tiếp cận với các thương hiệu chất lượng, trao đổi về công nghệ và xu hướng làm đẹp mới nhất mỗi năm từ khắp nơi trên thế giới.”
Việt Nam hiện là điểm đến hấp dẫn của các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài, với 93% sản phẩm chăm sóc cá nhân được nhập khẩu. Trong đó, Hàn Quốc là quốc gia xuất khẩu mỹ phẩm vào Việt Nam lớn nhất, theo sau bởi các nước châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan và Mỹ, một số khác đến từ Singapore và Trung Quốc.
Năm 2019, tổng giá trị nhập khẩu sản phẩm làm đẹp của Việt Nam đạt mức 950 triệu USD, tập trung chủ yếu vào mặt hàng sữa rửa mặt, kem dưỡng da, son môi cho phụ nữ, cùng các sản phẩm chăm sóc, cạo râu cho nam giới. Trong khi đó, các thương hiệu nội địa chỉ chiếm dưới 10% tổng lượng tiêu thụ mỹ phẩm. Các thương hiệu này chủ yếu tập trung vào phân khúc bình dân, cạnh tranh chủ yếu về giá cả.
Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 mang đến hơn 400 công ty triển lãm đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp đến từ Mỹ, Pháp, Ý, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và một số nước khác.
Với tổng diện tích lên đến 10.000m2, chương trình dự kiến thu hút trên 8.000 khách tham quan B2B trong và ngoài nước, tập trung ở các lĩnh vực: sản xuất, gia công OEM/ODM, phân phối sản phẩm và thiết bị chăm sóc cá nhân, trang điểm, trang thiết bị cho spa & thẩm mỹ viện.
Ngoài ra, triển lãm còn nhiều hoạt động thú vị như giao lưu cùng người ảnh hưởng (KOL - Key Opinion Leader /KOC - Key Opinion Consumer), lắng nghe những chia sẻ về hữu ích trong nghề thông qua chuỗi hội thảo về công nghệ làm đẹp, chiến lược kinh doanh mỹ phẩm từ những chuyên gia nổi tiếng trong ngành dược, mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
Informa Markets đem tới nền tảng giao dịch, sáng kiến và phát triển cho các ngành nghề và thị trường chuyên biệt. Với danh mục hơn 450 sự kiện và thương hiệu B2B quốc tế ở nhiều lĩnh vực, bao gồm Chăm sóc sức khỏe & Dược phẩm, Cơ sở hạ tầng, Xây dựng & Bất động sản, Thời trang & Trang phục, Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, Sức khỏe & Dinh dưỡng, cùng rất nhiều lĩnh vực khác. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng và đối tác toàn cầu cơ hội tham gia, trải nghiệm và kinh doanh thông qua kết nối trực tiếp, nội dung kỹ thuật số chuyên sâu và giải pháp dữ liệu ứng dụng. Thông tin liên hệ: Website: https://www.vietbeautyshow.com/vi Email: viet.beauty@informa.com Tel: +8428 36222588 |
Huy Quang
Tin khác
-
Lễ hội Ánh sáng phương Đông: Tinh hoa Việt tỏa sáng trong kỷ nguyên mới
-
NSND Trung Hiếu nhận Huân chương Lao động hạng 3, NSND Công Lý bất ngờ nhận Bằng khen
-
Đề xuất trợ cấp 500.000 đồng/tháng cho người già không lương hưu
-
Nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng về cội nguồn của cộng đồng người Việt dịp Tết 2025
-
Dấu ấn nổi bật của Masterise trong ngành bất động sản 2024
-
Nhiều hoạt động đặc sắc, vui đón Tết Ất Tỵ tại Tuần văn hóa du lịch Bắc Giang 2025
Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ đón khoảng 4 triệu lượt khách dịp Tết Ất Tỵ
(THPL) - Dịp Tết Nguyên đán 2025, sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến đón khoảng 4 triệu lượt khách. Sân bay đã triển khai các giải pháp nhằm tối...21/01/2025 16:46:39Hà Giang: Tạm giữ hơn 200kg xúc xích có dấu hiệu nhập lậu
(THPL)- Thực hiện Kế hoạch Cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả các tháng cuối năm 2024; dịp trước, trong và sau Tết...21/01/2025 11:40:54Bộ GD-ĐT công bố đề thi và đáp án kỳ thi học sinh giỏi quốc gia THPT
(THPL)- Chiều tối 20/1, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố đề thi và đáp án Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia trung học phổ thông năm...21/01/2025 10:58:11Xuất khẩu hàng hóa sang Mỹ sẽ có nhiều thay đổi trong năm 2025
(THPL) - Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn với nhiều ngành hàng của nước ta, trên hết, doanh nghiệp cần theo dõi, thường xuyên cập nhật...21/01/2025 11:00:04
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024