Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023: Đánh thức tiềm năng của ngành làm đẹp Việt Nam
(THPL) - Triển lãm quốc tế về ngành làm đẹp - Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 diễn ra từ ngày 27 đến 29-7-2023 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.
Tin liên quan
- Ca sĩ Bích Phương cùng rapper Hieuthuhai và Double2T sẽ trình diễn tại Vietnam GameVerse
Chiếu miễn phí "Đào, phở và piano" và nhiều phim lịch sử
Bức Tường ra mắt thành viên mới tại Rock – The Global
Thanh Hoá dẫn đầu danh sách “ hút “ khách du lịch kỳ nghỉ lễ
Thanh Hóa: Kỳ nghỉ lễ “quá tải” về lượng khách du lịch
Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 được hợp nhất từ hai sự kiện nổi tiếng: Vietbeauty - Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực, cùng triển lãm Cosmobeauté Vietnam - triển lãm thương mại lâu đời nhất trong ngành suốt 14 năm qua.
Theo ông BT Tee – Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam chia sẻ “Ngành làm đẹp đang trải qua những sự thay đổi lớn, bắt nguồn từ làn sóng gia nhập mạnh mẽ của mỹ phẩm & công nghệ thẩm mỹ từ nhiều quốc gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp cũng như xu thế tôn trọng giá trị phát triển bền vững. Chúng tôi hy vọng rằng triển lãm Vietbeauty & CosmoBeauté Vietnam sẽ trở thành điểm đến uy tín thường niên của các nhà bán lẻ và cung cấp dịch vụ trong thị trường, là nơi để cộng đồng ngành tiếp cận với các thương hiệu chất lượng, trao đổi về công nghệ và xu hướng làm đẹp mới nhất mỗi năm từ khắp nơi trên thế giới.”
Việt Nam hiện là điểm đến hấp dẫn của các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài, với 93% sản phẩm chăm sóc cá nhân được nhập khẩu. Trong đó, Hàn Quốc là quốc gia xuất khẩu mỹ phẩm vào Việt Nam lớn nhất, theo sau bởi các nước châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan và Mỹ, một số khác đến từ Singapore và Trung Quốc.
Năm 2019, tổng giá trị nhập khẩu sản phẩm làm đẹp của Việt Nam đạt mức 950 triệu USD, tập trung chủ yếu vào mặt hàng sữa rửa mặt, kem dưỡng da, son môi cho phụ nữ, cùng các sản phẩm chăm sóc, cạo râu cho nam giới. Trong khi đó, các thương hiệu nội địa chỉ chiếm dưới 10% tổng lượng tiêu thụ mỹ phẩm. Các thương hiệu này chủ yếu tập trung vào phân khúc bình dân, cạnh tranh chủ yếu về giá cả.
Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 mang đến hơn 400 công ty triển lãm đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp đến từ Mỹ, Pháp, Ý, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và một số nước khác.
Với tổng diện tích lên đến 10.000m2, chương trình dự kiến thu hút trên 8.000 khách tham quan B2B trong và ngoài nước, tập trung ở các lĩnh vực: sản xuất, gia công OEM/ODM, phân phối sản phẩm và thiết bị chăm sóc cá nhân, trang điểm, trang thiết bị cho spa & thẩm mỹ viện.
Ngoài ra, triển lãm còn nhiều hoạt động thú vị như giao lưu cùng người ảnh hưởng (KOL - Key Opinion Leader /KOC - Key Opinion Consumer), lắng nghe những chia sẻ về hữu ích trong nghề thông qua chuỗi hội thảo về công nghệ làm đẹp, chiến lược kinh doanh mỹ phẩm từ những chuyên gia nổi tiếng trong ngành dược, mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
Informa Markets đem tới nền tảng giao dịch, sáng kiến và phát triển cho các ngành nghề và thị trường chuyên biệt. Với danh mục hơn 450 sự kiện và thương hiệu B2B quốc tế ở nhiều lĩnh vực, bao gồm Chăm sóc sức khỏe & Dược phẩm, Cơ sở hạ tầng, Xây dựng & Bất động sản, Thời trang & Trang phục, Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, Sức khỏe & Dinh dưỡng, cùng rất nhiều lĩnh vực khác. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng và đối tác toàn cầu cơ hội tham gia, trải nghiệm và kinh doanh thông qua kết nối trực tiếp, nội dung kỹ thuật số chuyên sâu và giải pháp dữ liệu ứng dụng. Thông tin liên hệ: Website: https://www.vietbeautyshow.com/vi Email: viet.beauty@informa.com Tel: +8428 36222588 |
Huy Quang
Tin khác
-
Tổng cục Thuế yêu cầu giám sát chặt việc xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 6/5: Kim loại quý đi ngang, USD khó bứt phá
-
Dự báo thời tiết ngày 6/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông
-
Năm 2030, 50% các tòa nhà công sở và nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà
-
Ngành sản xuất Việt Nam phục hồi trở lại
-
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Văn Phú – Invest lần thứ 2 liên tiếp lọt vào danh sách Top 10 chủ đầu tư bất động sản
(THPL) - Với kết quả kinh doanh đầy ấn tượng, chất lượng tài sản ở mức cao và uy tín thương hiệu ngày càng gia tăng, Công ty Cổ phần Đầu...05/05/2024 10:24:13Hưng Yên triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đảm bảo tiến độ dự án Vành đai 4
(THPL) - Nhờ sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ của cả hệ thống chính trị; sự đồng lòng, ủng hộ của Nhân dân các địa phương, đến...05/05/2024 17:11:41Ông Phạm Hồng Hải đảm nhận quyền Tổng Giám đốc OCB
(THPL) - Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa công bố thông tin liên quan đến việc bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải đảm nhận các quyền hạn, nhiệm...05/05/2024 07:39:10Hà Tĩnh: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ chủ chốt
(THPL) - Sáng 4/5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ đợt 1 năm 2024.04/05/2024 15:55:48
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...