14:00 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn BRG phát triển thêm 6 Minimart Hapro food tại Hà Nội

21:40 07/06/2020

(THPL) - Ngày 7/6/2020, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG tiếp tục mở thêm 6 Minimart Hapro Food thuộc hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart. Hiện chuỗi BRGMart đã sở hữu số lượng 20 siêu thị thương hiệu Hapro Mart, Intimex, Seika Mart và 27 Minimart mang thương hiệu Hapro Food. Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô.

Khai thác tiềm năng tiêu dùng nội địa với gần 100 triệu dân

6 Minimart Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart mới mở thêm nằm tại các khu vực trung tâm, đông dân cư, các tòa nhà văn phòng và có vị trí giao thông thuận lợi.

Minimart Hapro Food 94 Láng Hạ thuộc chuỗi BRGMart mới mở thêm ngày 7/6

Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, tập đoàn BRG thường xuyên chỉ đạo Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) – đơn vị vận hành hệ thống siêu thị BRGMart chú trọng khai thác những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh bộ sản phẩm chất lượng do các đơn vị thành viên Tập đoàn BRG trực tiếp sản xuất như gạo Hapro Đồng Tháp; kem và nước tinh khiết Thủy Tạ cùng các sản phẩm đặc sản vùng miền khác; các sản phẩm được Công ty TNHH bán lẻ BRG trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam như táo Nhật bản Aomori, táo các loại và thịt bò Mỹ, thịt lợn Mỹ - Canada.... đã tạo nên sự khác biệt riêng có tại hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart.

Người mua sắm hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng hàng hóa khi mua sắm tại chuỗi hệ thống siêu thị BRGMart bởi bộ tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp và quy trình đưa hàng vào BRGMart được kiểm duyệt kỹ lưỡng, cam kết thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, nhất là các mặt hàng tươi sống. Ưu tiên khai thác thị trường nội địa với gần 100 triệu dân, BRGMart đặt mục tiêu phát triển mạng lưới đạt 100 điểm vào cuối năm 2020 tại Thủ đô Hà Nội cũng như một số tỉnh, thành lân cận và kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của người tiêu dùng.

Mới đây, 18 tấn thịt bò chất lượng cao đã được BRG Retail nhập khẩu trực tiếp từ Tyson Foods, Inc, Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu lớn thứ 2 thế giới về thịt bò. Thịt bò Mỹ nuôi bằng bắp, không dùng kháng sinh với quy trình sinh trưởng được kiểm tra nghiêm ngặt, thịt bò Mỹ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo hương vị tự nhiên. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của U.S.D.A. – Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ.

Thịt bò nhập khẩu có hương vị độc đáo, mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao. Không chỉ có vậy, sản phẩm gầu bò Mỹ còn được cấp chứng nhận U.S.D.A CHOICE – chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng cao cấp.

BRG Retail nhập khẩu trực tiếp thịt bò Mỹ chất lượng cao 

Chị Thu Hồng sống tại khu vực Chợ Thành Công cho biết “Từ ngày siêu thị Hapro Mart Thành công được nâng cấp, đầu tư và thay đổi theo mô hình Home&Food mới, tôi có nhiều sự lựa chọn hơn với mặt hàng tươi sống như thịt lợn, thịt bò, thịt gà trong nước và nhập khẩu. Mua hàng ở đây tôi rất yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, giá cả cũng tốt nữa. Mới nghe siêu thị có bán thịt bò Mỹ nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín, hai mẹ con tôi ra mua sắm luôn để cải thiện bữa ăn cho gia đình”.

Từ ngày 5/6 đến 30/6/2020, khi mua 1kg thịt bò Mỹ, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 túi vải tiện lợi thân thiện môi trường. Sản phẩm hiện được bày bán tại 47 siêu thị, Minimart thuộc chuỗi BRGMart và siêu thị Fuji Mart 142 Lê Duẩn – liên doanh giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản.).

Hướng tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Ngày nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trở nên gay gắt hơn với việc tham gia của nhiều thương hiệu mới trong nước và quốc tế. Có thể khẳng định, chương trình khách hàng thân thiết (KHTT) là công cụ đắc lực giúp thúc đẩy doanh số và đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Nhân viên tận tình tư vấn cho khách hàng mua sắm tại Minimart Hapro Food 

Ý thức được tầm quan trọng của chương trình KHTT, đặc biệt trong hoạt động kinh doanh bán lẻ, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) – đơn vị vận hành hệ thống siêu thị BRGMart đã triển khai chiến dịch chăm sóc KHTT nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi mua sắm. Cụ thể, chuyển đổi từ thẻ KHTT cũ của Hapro Food/Hapro Mart/Intimex/Seika Mart sang thẻ BRG Elite mới và phát thành thêm hàng chục nghìn thẻ BRG Elite member cho các khách hàng khi mua sắm tại hệ thống BRGMart. Sở hữu thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại 47 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sở hữu thẻ BRG Elite

Chính sách miễn phí vận chuyển trong vòng 3km đối với các đơn hàng có trị giá từ 500.000đ được BRGMart tiếp tục áp dụng. Thêm vào đó, thứ 3 hàng tuần, KHTT còn được gia tăng các quyền lợi khác như chương trình gói quà miễn phí, tặng BRGMart voucher khi mua sắm.

BRGMart luôn coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi trong phương châm kinh doanh

Đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh, thời gian qua, BRGMart đã phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và kênh bán hàng trực tiếp tại hệ thống siêu thị, Minimart thuộc chuỗi BRGMart. Các kênh trực tuyến mũi nhọn bao gồm: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, fanpage, App BRG Shopping nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mua sắm.

Quý khách hàng quan tâm, có thể cài đặt và cùng trải nghiệm những tính năng ưu việt của App BRG Shopping qua APP STORE https://bitly.com.vn/l8sIS hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

Với phương châm kinh doanh “lấy khách hàng là trọng tâm, đặt chất lượng hàng hóa và an toàn thực phẩm lên hàng đầu”, BRGMart sẽ nỗ lực phấn đấu để sớm có được sự ghi nhận, đánh giá từ các cấp, ngành và sự tin yêu từ cộng đồng người tiêu dùng.

2 năm liên tiếp (2018 và 2019), Hapro Mart – một thương hiệu bán lẻ thuộc hệ thống chuỗi BRGMart đã được vinh danh trong TOP 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.

MAI LIÊN

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu