Tầm nhìn thương hiệu: Cần nhìn "gần" hay "xa"?
(THPL) - Đã có một thương hiệu, ắt phải có một tầm nhìn. Tầm nhìn xa đến đâu phụ thuộc vào hoài bão, ước mơ, khát vọng, tầm nhìn của người chủ thương hiệu.
Tin liên quan
- Bóc tách những hợp đồng tạo nên thương hiệu Quốc tế Huy Hoàng
Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
» Vì sao thương hiệu không thể tồn tại nếu không có sứ mệnh rõ ràng?
» Truyền thông thương hiệu – hãy nói điều khách hàng muốn nghe!
» Truyền thông thương hiệu: Đừng "chết" vì thiếu hiểu biết!
Vì sao thương hiệu phải có tầm nhìn? Nhiều bạn trả lời để có định hướng đi xa. Thực ra, tầm nhìn thương hiệu không phải lúc nào cũng xa. Nó có thể rất gần, như một xe bánh mì nhỏ lấy tên bánh mì Bà Tư trong một con hẻm nhỏ, suốt đời chỉ vậy. Tầm nhìn thương hiệu cũng có thể rất xa, trở thành một chuỗi quán bánh mì "Bread Deli" vươn ra toàn cầu. Tầm nhìn chẳng qua là viễn cảnh tương lai mà người chủ muốn nhìn thấy ở thương hiệu. Nó là ước mơ, hoài bão thương hiệu sẽ trở thành gì trong tương lai.
Đã có một thương hiệu, ắt phải có một tầm nhìn. Tầm nhìn xa đến đâu phụ thuộc vào hoài bão, ước mơ, khát vọng, tầm nhìn của người chủ thương hiệu. Nếu tầm nhìn chỉ là một quán cháo lòng "Cô Tám" bên cạnh một chung cư bình dân và suốt đời chỉ cần có vậy, chiến lược phát triển thương hiệu "Cháo lòng Cô Tám" rất đơn giản. Còn nếu tầm nhìn là một chuỗi cháo lòng có mặt ở khắp các tỉnh thành, hay khắp Sài Gòn, con đường phát triển thương hiệu cháo lòng sẽ khác.
Tầm nhìn thương hiệu bắt buộc phải có, dù xa hay gần, vì chính nó sẽ quyết định CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU, tức con đường phát triển thương hiệu trong lâu dài. Con đường này liên quan đến nguồn lực đầu tư, lộ trình thực hiện, lợi thế cạnh tranh, các bước đi chiến lược...
Một thương hiệu không có tầm nhìn làm sao biết được nó sẽ đi đâu, về đâu, để từ đó xác định nên chọn cách đi như thế nào? Thương hiệu của bạn đã có tầm nhìn chưa?
NGUYỄN HỮU LONG
Tin khác
-
Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/4: Vàng SJC tăng vọt, USD phục hồi nhẹ
-
Dự báo thời tiết ngày 25/4: Nắng nóng xuất hiện nhiều nơi trên cả nước
-
Trường ĐH Điện Lực đón nhận chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho 6 ngành đào tạo
-
Ca sĩ Đinh Hiền Anh ra mắt 2 Album nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
-
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
(THPL) - Giải Quần vợt bãi biển vô địch quốc gia Cúp VTV8 2024 sẽ diễn ra tại khu B, bãi biển TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa, từ ngày 3 – 8.5.2024. Giải...24/04/2024 20:29:25Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26/4
(THPL) - Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ chính mở tuyến cho xe chạy từ 7h sáng ngày 26/4 để phục vụ...24/04/2024 18:02:44Thanh Hóa: Bắt thêm 1 đối tượng trong nhóm sản xuất thực phẩm chống đột quỵ giả
(THPL) - Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN...24/04/2024 20:35:45Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường...24/04/2024 17:02:35
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Thiết kế logo công ty MondiaL
- đồng hồ replica cao cấp
- https://hanghieusieucap.vn/tui-xach-ysl/
- Địa chỉ bán đồng hồ đồng hồ hublot rep