Sức hút của Byeon Woo Seok - nam chính 'Lovely Runner'
13:29 07/05/2024
Cơn sốt 'Lovely Runner' phủ sóng khắp mạng xã hội Hàn, Trung, Việt. Tên tuổi Byeon Woo Seok cũng từ đó mà thăng hạng.
Tin liên quan
- Vương Sở Nhiên gây sốt với nụ cười “giả trân” trong ‘Khánh Dư Niên 2’
'Lật Mặt 7' của Lý Hải bị vượt mặt
Đồng hồ Huawei giống Apple Watch
Song Da Eun người yêu tin đồn của Jimin (BTS) là ai?
Rich kid Gia Kỳ ở ẩn vì sợ bị chỉ trích khi thành con gái
NZTE giới thiệu chiến dịch toàn cầu 'Made with Care' tại Việt Nam
‘Tháng Tư, Ngày Em Đến’ - chuyện tình những người trẻ “sợ yêu”
Thảo Nhi Lê, Emma Stone khoe dáng tại thảm đỏ Cannes 2024 ngày thứ 4
Ca sĩ Cầm cùng bố Duy Mạnh ra mắt MV về tình yêu học trò
Fan 30 Anh Trai họp mặt trước thềm lên sóng 'Anh Trai Say Hi'
Byeon Woo Seok giữ vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các diễn viên tháng 4 với 7.195.187 điểm. Tài khoản cá nhân của mỹ nam 9X ghi nhận mức tăng hơn 1,5 triệu người theo dõi trong khoảng 2 tuần qua.
Mới đây Varo Entertainment đăng tải hình ảnh thời thơ ấu của các nghệ sỹ trực thuộc công ty, hình ảnh của Byeon Woo Seok thu hút lượt tương tác cao chỉ sau vài giờ.
Mới đây, một cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc gây chú ý khi chia sẻ bài viết mang tiêu đề "Thực trạng của phái nữ Hàn Quốc hiện nay - coi Ryu Sun Jae của Byeon Woo Seok cả ngày", thu hút hơn 70.000 lượt xem trong vòng chưa đến một ngày. Trong bài ghi lại cảnh nhiều cô gái được trông thấy xem clip hoặc ảnh của Byeon Woo Seok mọi lúc mọi nơi.
TAG:
Tin khác
‘Tháng Tư, Ngày Em Đến’ - chuyện tình những người trẻ “sợ yêu”
“Đẹp”, “lãng mạn” và “cảm xúc” có lẽ là những tính từ chính xác nhất để nói về ‘Tháng Tư, Ngày Em Đến’ (tựa gốc: April,...18/05/2024 09:01:34Thảo Nhi Lê, Emma Stone khoe dáng tại thảm đỏ Cannes 2024 ngày thứ 4
Tối 17/5 (theo giờ Việt Nam), Thảo Nhi Lê gây chú ý khi đổ bộ thảm đỏ ngày thứ 4 của Liên hoan phim Cannes 2024 tại Pháp.18/05/2024 07:56:45Ca sĩ Cầm cùng bố Duy Mạnh ra mắt MV về tình yêu học trò
Nữ ca sĩ GenZ Cầm chính thức trở lại cùng ca khúc mới 'Yêu Hay Không Yêu' tràn ngập không khí mùa hè17/05/2024 19:17:42Fan 30 Anh Trai họp mặt trước thềm lên sóng 'Anh Trai Say Hi'
Đại diện 30 FC của các Anh Trai đã kết nối với nhau thông qua chương trình và cùng nhau khởi động chiến dịch "Say Hi" để cổ vũ các nghệ sĩ.17/05/2024 19:17:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người lao động chia sẻ “trạm tiếp năng lượng” giúp đảm bảo chất lượng công việc mỗi ngày
(THPL) - Làm thế nào để duy trì năng lượng và sự tập trung trong công việc suốt ngày dài là điều nhiều người lao động quan tâm hiện nay. Theo đó, nhiều người lao động đã chia sẻ bí quyết bổ sung năng lượng và duy trì tỉnh táo của riêng mình. - Dự báo giá xăng giảm tiếp vào kỳ điều chỉnh ngày mai 16/5
- Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm...
- Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...