McDonald's Vietnam bị kêu gọi tẩy chay
Dùng câu chuyện Mèo Béo - game thủ tại Trung Quốc qua đời để quảng cáo món ăn, McDonald's Vietnam đang nhận nhiều chỉ trích.
Tin liên quan
- Vương Sở Nhiên gây sốt với nụ cười “giả trân” trong ‘Khánh Dư Niên 2’
'Lật Mặt 7' của Lý Hải bị vượt mặt
Đồng hồ Huawei giống Apple Watch
Song Da Eun người yêu tin đồn của Jimin (BTS) là ai?
Rich kid Gia Kỳ ở ẩn vì sợ bị chỉ trích khi thành con gái
NZTE giới thiệu chiến dịch toàn cầu 'Made with Care' tại Việt Nam
‘Tháng Tư, Ngày Em Đến’ - chuyện tình những người trẻ “sợ yêu”
Thảo Nhi Lê, Emma Stone khoe dáng tại thảm đỏ Cannes 2024 ngày thứ 4
Ca sĩ Cầm cùng bố Duy Mạnh ra mắt MV về tình yêu học trò
Fan 30 Anh Trai họp mặt trước thềm lên sóng 'Anh Trai Say Hi'
Hôm 6.5, mạng xã hội Việt Nam lan truyền rầm rộ câu chuyện thương tâm về một chàng trai 21 tuổi ở Trung Quốc tự tử vì tình. Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện có biệt danh là Mèo Béo là một game thủ, đã tích cực "cày" game để kiếm tiền phục vụ sở thích, nhu cầu của người yêu.Tuy nhiên, sự nỗ lực của Mèo Béo không được đền đáp xứng đáng khi bạn gái dứt khoát cự tuyệt khiến game thủ này quyết định nhảy cầu ở Trùng Khánh (Trung Quốc).
Các đoạn trò chuyện giữa Mèo Béo và người yêu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Trong một đoạn trò chuyện được chia sẻ, chàng trai được cho là đã để lại tin nhắn: "Kiếp sau tôi không muốn ăn rau nữa, tôi muốn được ăn McDonald's" trước khi đi đến quyết định cực đoan.
Theo Thanh Niên đưa tin, giữa lúc câu chuyện về Mèo Béo đang gây xôn xao khắp mạng xã hội, McDonald's Vietnam đã tung ra dòng quảng cáo trên ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến: "Không thích ăn rau thì ăn gà dính phô mai BBQ". Động thái trên lập tức khiến thương hiệu đồ ăn nhanh này bị chỉ trích dữ dội vì dùng một câu chuyện thương tâm để PR cho sản phẩm của mình.
Trên trang chính thức của hãng, đông đảo người dùng tràn vào thả "phẫn nộ" dưới các bài đăng đồng thời để lại bình luận chỉ trích hành động "bắt trend" phản cảm của hãng và kêu gọi tẩy chay thương hiệu này một cách kịch liệt.
Các bài đăng của McDonald's Vietnam đang tràn ngập những bình luận phẫn nộ: "Tẩy chay! content vô cùng vô nhân đạo, lấy người chết ra làm content là rất ác", "Thương hiệu lớn mà làm content không có lương tâm. Xin phép tẩy chay!", "Lấy cái chết của người khác để 'đu trend giảm giá', đây là cách mà đội ngũ nhân viên Việt Nam của McDonald's dùng sao?",...
Giữa làn sóng "ném đá" dữ dội, hiện phía McDonald's Vietnam chưa lên tiếng về sự việc.
Tin khác
‘Tháng Tư, Ngày Em Đến’ - chuyện tình những người trẻ “sợ yêu”
“Đẹp”, “lãng mạn” và “cảm xúc” có lẽ là những tính từ chính xác nhất để nói về ‘Tháng Tư, Ngày Em Đến’ (tựa gốc: April,...18/05/2024 09:01:34Thảo Nhi Lê, Emma Stone khoe dáng tại thảm đỏ Cannes 2024 ngày thứ 4
Tối 17/5 (theo giờ Việt Nam), Thảo Nhi Lê gây chú ý khi đổ bộ thảm đỏ ngày thứ 4 của Liên hoan phim Cannes 2024 tại Pháp.18/05/2024 07:56:45Ca sĩ Cầm cùng bố Duy Mạnh ra mắt MV về tình yêu học trò
Nữ ca sĩ GenZ Cầm chính thức trở lại cùng ca khúc mới 'Yêu Hay Không Yêu' tràn ngập không khí mùa hè17/05/2024 19:17:42Fan 30 Anh Trai họp mặt trước thềm lên sóng 'Anh Trai Say Hi'
Đại diện 30 FC của các Anh Trai đã kết nối với nhau thông qua chương trình và cùng nhau khởi động chiến dịch "Say Hi" để cổ vũ các nghệ sĩ.17/05/2024 19:17:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người lao động chia sẻ “trạm tiếp năng lượng” giúp đảm bảo chất lượng công việc mỗi ngày
(THPL) - Làm thế nào để duy trì năng lượng và sự tập trung trong công việc suốt ngày dài là điều nhiều người lao động quan tâm hiện nay. Theo đó, nhiều người lao động đã chia sẻ bí quyết bổ sung năng lượng và duy trì tỉnh táo của riêng mình. - Dự báo giá xăng giảm tiếp vào kỳ điều chỉnh ngày mai 16/5
- Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm...
- Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...