kinh tế đêm - Tìm kiếm
-
Xung lực cho thành phố mới Đông Nam Đà Nẵng(THPL) - Đà Nẵng sở hữu đầy đủ điều kiện trở thành đô thị đáng sống, thu hút người dân, doanh nhân và chuyên gia đến làm việc, định cư. Tuy nhiên, sản phẩm nhà ở cao cấp tại Đà Nẵng hiện còn hạn chế. Bởi vậy, tiềm năng phát triển phân khúc này rất lớn.
-
Hành trình khai mở tiềm năng xứ Thanh của Sun Group có gì đặc biệt?(THPL) - Đánh giá chiến lược đầu tư của Sun Group tại Thanh Hóa, nhiều chuyên gia cho rằng, cách “ông lớn” này khai mở xứ Thanh rất khác biệt với nhiều chủ đầu tư và định hình đẳng cấp riêng.
-
Kích hoạt kinh tế đêm Sầm Sơn với hệ sinh thái “all in one” tại Sun Grand Boulevard(THPL) - Từ quảng trường biển nối liền đại lộ thịnh vượng với tổ hợp các công viên giải trí mang thương hiệu Sun World, Sun Grand Boulevard mang tới mọi điều kiện cần và đủ để kích hoạt “mỏ vàng” kinh tế đêm tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
-
PGS.TS Trần Đình Thiên: Hút “đại bàng”, du lịch Thanh Hóa đứng trước vận hội mới(THPL) - Theo PGS.TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, “chân dung” của Thanh Hóa thập niên tới là sự trỗi dậy mạnh mẽ, trong đó Công nghiệp là trọng tâm, Du lịch là mũi nhọn đột phá. Nhờ hút “đại bàng” đến làm tổ, du lịch Thanh Hóa đang đứng trước triển vọng mang tính vận hội mới, và Sầm Sơn có thể làm nên một tọa độ bùng nổ khác thường.
-
Kinh tế đêm - mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh kinh tế(THPL) - Là một thành phần quan trọng trong bức tranh kinh tế tổng thể của nhiều nền kinh tế lớn trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, kinh tế đêm vẫn chưa được khai thác hết tiềm năng vốn có.
-
TS Lê Đăng Doanh: “Tôi đề nghị Đà Nẵng, Phú Quốc, TPHCM thí điểm kinh tế ban đêm…”(THPL) - Trong khi nhiều nước trên thế giới thành công với kinh tế ban đêm, thu về hàng tỷ USD mỗi năm, thì tại Việt Nam, kinh tế đêm vẫn còn dè dặt. Theo TS Lê Đăng Doanh, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, đã đến lúc cần mạnh dạn đổi mới tư duy về phát triển kinh tế ban đêm, từ đó có chiến lược cụ thể và thu hút được các nhà đầu tư lớn.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...