10:49 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu phong cách Tâm Uyên - Người phụ nữ bình dị và tận tâm

10:05 19/02/2019

(THPL) - Là một người phụ nữ đẹp, tài năng, với đam mê kinh doanh mãnh liệt và niềm yêu thích với làm đẹp, Hoa hậu phong cách Nguyễn Thị Tâm Uyên đã mang đến cho ta những bài học thú vị và đắt giá về cuộc sống và công việc.

Chị được biết đến là Giám đốc Công ty TNHH Blue Sea, Hoa hậu phong cách doanh nhân thế giới người Việt tại Nhật 2018, phó chủ tịch thường trực Chi hội Spa – Thẩm mỹ Hà Nội, chủ tịch HĐQT Học viện Đào tạo UNNY Beauty.

Là một người thân thiết và gần gũi đến không ngờ trong giao tiếp nhưng luôn nghiêm túc và chặt chẽ trong mọi công việc, mọi người ngạc nhiên khi thấy chị vẫn tư vấn cho những khách hàng nhỏ, hướng dẫn cho họ rất nhiệt tình. Đối với chị, mặc dù tư vấn cho 20 người nhưng không bằng bán cho 1 người. Chị luôn tâm niệm rằng: "Tất cả đều xuất phát từ niềm đam mê giúp đỡ mọi người xung quanh: “Mình thích được giúp đỡ người khác và tất nhiên, từ những việc nhỏ và họ không biết thì cần được giúp đỡ nhiều hơn ”

Mong muốn được làm đẹp cho đời luôn cháy bỏng trong chị và nó đã dẫn chị đến với con đường kinh doanh mỹ phẩm, khoảng thời gian đầu năm 2015 là lúc bùng lên của mỹ phẩm gia công kem trộn, hàng nhái... có tác dụng làm trắng nhanh, lột tẩy nhanh nhưng vô cùng có hại. Chính điều này đã thôi thúc chị phải làm gì đó để “cứu” lấy những người đang phải vật lộn với hệ quả của kem trộn. Và rồi chị đã tìm được một dòng công nghệ độc đáo của Hàn Quốc có khả năng điều trị và tái tạo lại những làn da bị nhiễm độc, góp phần giúp ngành làm đẹp nước nhà bước lên một giai đoạn phát triển mới.

Với chị, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của bất cứ ai, tuy nhiên làm đẹp phải có kiến thức và đúng cách. Người làm trong lĩnh vực mỹ phẩm cũng phải có tâm chứ không chỉ chạy theo lợi nhuận mà bất chấp sức khỏe người dùng.

Hiện nay, công ty Blue Sea của chị sở hữu 3 nhãn hàng nổi tiếng của Hàn Quốc độc quyền phân phối cho các Spa - Thẩm mỹ tại Việt Nam như: Hanega (hướng đến sự giảm cân an toàn, cơ thể khoẻ mạnh) – IDENEL; Oneoseven 107 (chuyên giúp phục hồi, tái tạo các loại da bị nhiễm độc corticoid, bị hư tổn, da yếu bị bào mòn và nhãn hang).

Dưới sự điều hành của chị Tâm Uyên, Blue Sea luôn mong muốn là người bạn đồng hành, đem đến những điều tốt đẹp cho người phụ nữ Việt trong công cuộc làm đẹp và tự tin vào chính mình.

Đặc biệt, chị nắm giữ vị trí giám khảo trong rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và tài năng trong nước, là diễn giả sáng giá của vô số cuộc hội thảo, chương trình chia sẻ, đào tạo trong lĩnh vực Spa - Thẩm mỹ.

Chị Tâm Uyên còn tham gia làm Trưởng ban Hội đồng thi Chăm sóc da mặt trong Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” 

Ngoài ra, chị Tâm Uyên còn tham gia làm Trưởng ban Hội đồng thi Chăm sóc da mặt trong Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ I, do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật  phối hợp với Tổng cục giáo dục nghề nghiệp tổ chức.

Chị Tâm Uyên bày tỏ: “Với mong muốn mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, khách quan, trung thực cho những người làm việc trong ngành làm đẹp, với tiêu chí của BTC lựa chọn ra 4 ngôi sao xuất sắc nhất, đại diện cho 4 lĩnh vực làm đẹp. Để sớm tìm ra những Ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời làm đẹp nước nhà.

Và sự khởi đầu thành công vang dội của cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam cũng như những nụ cười hạnh phúc của thí sinh tham gia là "quả ngọt" xứng đáng cho tâm huyết của chị Tâm Uyên cùng ban tổ chức”.

Trong chương trình thiện nguyện bên lề cuộc thi “Queen Beauty – Nữ hoàng ngành làm đẹp" vừa qua, chị cũng đã đấu giá chữ "Tâm" để dành món quà chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn

Tuy thành công trên nhiều lĩnh vực song chị vẫn không quên trách nhiệm với cộng đồng, hàng năm chị cùng công ty Blue Sea đều có các hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa cho trẻ em vùng cao. Năm nay tại điểm trường Nậm Lạnh - Bản Phổng - Sốp Cộp - Sơn La, 440 bé tiểu học mẫu giáo người Mông đã nhân được những món quà ấm lòng ngày Tết. Trong chương trình thiện nguyện bên lề cuộc thi “Queen Beauty – Nữ hoàng ngành làm đẹp" vừa qua, chị cũng đã đấu giá chữ "Tâm" để dành món quà chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn. Với phương châm “ Lá lành đùm lá rách”, chị Tâm Uyên đã chung tay góp một phần sức của mình vào việc ủng hộ cho công tác thiện nguyện. Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa và luôn được Ban lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên của công ty ủng hộ, tích cực tham gia.

Nguyên tắc sống của chị Tâm Uyên chính là: "giá trị thật, giá trị có ích cho cộng đồng". Từ việc mang lại diện mạo xinh đẹp cho những người phụ nữ đến các hoạt động từ thiện, tất cả đều xuất phát từ chữ "Tâm" và tấm lòng hướng tới những điều tốt đẹp đóng góp cho xã hội.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu