giá trị cảm nhận - Tìm kiếm
-
Phát triển thương hiệu: Có hay không khái niệm "giá trị thật" và "giá trị ảo"?(THPL) - Một món hàng có thể có giá trị cảm nhận rất cao đối với người này, nhưng lại có giá trị cảm nhận rất thấp đối với người khác. Và việc xác định giá trị thật của nó gần như không thể, nếu không muốn nói là vô nghĩa!.
-
Mua hàng, bạn mua "Giá trị thật" hay "Giá trị ảo"?(THPL) - Nhiều người thường dùng 2 cụm từ "giá trị thật" và "giá trị ảo" để nói về giá trị của sản phẩm, hàng hóa. Thực ra, đối với khách hàng, không có cái gọi là giá trị thật hay giá trị ảo của một sản phẩm, kể cả bất động sản, chứng khoán, hay lan đột biến.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người lao động chia sẻ “trạm tiếp năng lượng” giúp đảm bảo chất lượng công việc mỗi ngày
(THPL) - Làm thế nào để duy trì năng lượng và sự tập trung trong công việc suốt ngày dài là điều nhiều người lao động quan tâm hiện nay. Theo đó, nhiều người lao động đã chia sẻ bí quyết bổ sung năng lượng và duy trì tỉnh táo của riêng mình. - Dự báo giá xăng giảm tiếp vào kỳ điều chỉnh ngày mai 16/5
- Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm...
- Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinhomes Royal Island - Nơi khởi đầu của lối sống khỏe mạnh
(THPL) - Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) ra mắt không chỉ mang tới “giỏ hàng” đầy tiềm năng, gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư mà còn giúp khách hàng thỏa “cơn khát” với sản phẩm bất động sản vì sức khỏe bấy lâu nay. - Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
- Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...