18:25 ngày 20/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bảng giá ô tô Hyundai mới nhất tháng 6/2024

08:16 12/06/2024

(THPL) - Hyundai là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đứng thứ 4 thế giới có xuất xứ từ Hàn Quốc. Xe Hyundai được Tập đoàn Thành Công (TC Group) sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền tại Việt Nam với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng trong nước. Dưới đây là bảng giá xe ô tô Hyundai mới nhất tại các đại lý trong tháng 6/2024.

Hiện nay, các dòng xe của Hyundai luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế, công năng và đặc biệt là giá thành so với các đối thủ cùng phân khúc. Do đó, thị phần của các mẫu xe ô tô Hyundai tại thị trường Việt Nam đang ngày càng rộng mở nhờ những thay đổi, nâng cấp về mặt trang thiết bị, động cơ. Điều này giúp cho xe Hyundai dễ thu hút khách hàng Việt hơn trước.

Là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Hàn Quốc. Hyundai không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ, từ động cơ tiết kiệm năng lượng đến hệ thống an toàn và kết nối xe thông minh.

Hyundai Accent 2024 lột xác thiết kế, thêm tiện nghi. Ảnh: Hyundai 

Mới đây, Hyundai Accent 2024 - mẫu sedan hạng B có thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều nhu cầu lựa chọn khác nhau của người dùng Việt đã chính thức ra mắt ngày 30/5. Hyundai Accent 2024 là mẫu xe gia đình sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, nội thất rộng rãi, tích hợp đa dạng tiện nghi. Xe còn sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao và hiệu quả xử lý đáng kinh ngạc.

Sự lột xác hoàn toàn từ trong ra ngoài với phiên bản hoàn toàn mới này, khiến cho Hyundai Accent 2024 All New hứa hẹn là ngôi sao trong phân khúc xe Sedan hạng B đáng được sở hữu nhất.

Bảng giá xe ô tô hãng Hyundai mới nhất tháng 6/2024:

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Minh Anh (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu