Tranh dân gian - Tìm kiếm
- Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc(THPL) - Từ xa xưa, tranh dân gian Đông Hồ đã là vật không thể thiếu trong các gia đình mỗi dịp Tết đến Xuân về. Nhắc tới tranh Đông Hồ, nhiều người nghĩ ngay tới những bức tranh khắc họa hình ảnh cuộc sống bình yên, ấm no và các phong tục tập quán của người Việt vào ngày Tết để cầu mong một năm mới bình an, no đủ, phát tài phát lộc và vạn sự như ý.
- Hơn 91 tỷ đồng xây dựng trung tâm bảo tồn tranh dân gian Đông Hồ(THPL) - UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành Quyết định số 1972/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh, bổ sung dự án đầu tư xây dựng công trình Trung tâm bảo tồn tranh dân gian Đông Hồ lên tới hơn 91 tỷ đồng.
- Hành trình gian nan hồi sinh tranh dân gian Kim Hoàng(THPL) - Phát triển khá mạnh từ thế kỉ XVIII đến thế kỉ XIX, thế nhưng tranh Kim Hoàng bắt đầu bị thất truyền từ trận lụt năm 1915, khi làng mạc bị ngập trắng, nhiều ván in tranh của làng bị cuốn trôi. Đến năm 1945 thì tranh hoàn toàn không sản xuất nữa.
- Tranh dân gian Kim Hoàng: Cơ hội được hồi sinhCùng với tranh dân gian Hàng Trống và Đông Hồ, tranh Kim Hoàng được biết đến là một trong 3 dòng tranh dân gian nổi tiếng của miền Bắc, thế nhưng hiện nay tranh Kim Hoàng đã gần như thất truyền.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020

