30 giây quảng cáo trận có tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup có giá 350 triệu đồng
(THPL) - Tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 của VTV, mỗi suất quảng cáo thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng và sẽ tăng lên 800 triệu đồng nếu tuyển Việt Nam vào trận chung kết.
Tin liên quan
- Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
Theo đơn giá quảng cáo cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), mỗi suất quảng cáo (spot) thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng trên kênh VTV6. Mức giá giảm dần với các spot thời lượng ngắn hơn như 262,5 triệu đồng (20 giây), 210 triệu đồng (15 giây), 175 triệu đồng (10 giây), báo VnExpress đưa tin.
Nếu đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi spot sẽ được tăng từ 25 - 37,5 triệu đồng. Nếu vào đến chung kết, giá sẽ tăng gấp hơn 2 lần vòng bảng. Mỗi spot 30 giây có giá 800 triệu đồng - tương đương với mức giá VTV đưa ra cho trận chung kết World Cup 2018 hồi tháng 7.
Mỗi spot quảng cáo các trận đấu không có đội Việt Nam, giá thấp hơn rất nhiều. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, spot 30 giây chỉ cao nhất là 50 triệu đồng.
Theo báo Lao động, đối với suất quảng cáo 30 giây áp dụng trên kênh VTC3, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC áp dụng mức giá 180 triệu đồng với trận có tuyển Việt Nam tại vòng bảng.
Với các trận không có đội tuyển Việt Nam, VTC chỉ áp dụng mức giá từ 15 - 30 triệu đồng tại vòng bảng, 25 - 50 triệu đồng tại vòng chung kết.
Khán giả cả nước sẽ được xem trực tiếp tất cả trận đấu giải AFF Cup 2018 trên kênh VTV6, VTV5. Các kênh này xem được trên những hạ tầng truyền dẫn của VTV gồm số mặt đất, báo điện tử VTV.vn, ứng dụng VTV Sports, VTVgo... và các hệ thống truyền hình trả tiền đang truyền dẫn nguyên kênh truyền hình quảng bá của VTV như VTVcab, SCTV, K+, FPT, my TV, my TVnet, Viettel TV, MobiTV (Viettel) Clip.vn.
Cùng với VTV, Next Media cũng sở hữu bản quyền giải đấu AFF Cup 2018 trên hạ tầng truyền hình trả tiền và trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho VOV và VTC3, cùng với Truyền hình Vĩnh Long và YAN. K+ sẽ tiếp sóng AFF Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media.
Tin khác
-
Giá đào Tết tăng cao khiến khách mua không mặn mà, người bán lo lắng
-
Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
Bộ GTVT vừa thông tin kế hoạch trong năm 2025, có 4 dự án cao tốc Bắc - Nam dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác dịp 30/4/2025.19/01/2025 09:00:36Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Mỗi độ Tết đến, Xuân về, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” lại trở thành một điểm sáng nghĩa tình chăm lo đời sống...19/01/2025 08:53:00Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Chạy quảng cáo google ads ra đơn
- In standee Chuyên Ngiệp
- Công Ty Làm bảng hiệu Bình Tân
- Dịch vụ marketing thuê ngoài
- standee cuốn