13 tỷ USD - Tìm kiếm
- Xuất khẩu gỗ hướng đến mục tiêu 13 tỷ USD(THPL) - Năm 2020, dù ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, tuy nhiên dự kiến giá trị xuất khẩu lâm sản vẫn sẽ đạt khoảng 13 tỷ USD, cao hơn mục tiêu Thủ tướng giao là 12,5 tỷ USD. Hiện Việt Nam là quốc gia đứng thứ 5 thế giới, thứ 2 châu Á và đứng đầu khu vực Đông Nam Á về xuất khẩu lâm sản.
- Alibaba thu 13 tỷ USD trong giờ đầu tiên của “Ngày độc thân”(THPL) - Hãng thương mại điện tử khổng lồ Trung Quốc Alibaba cho biết doanh thu trên các trang bán lẻ của hãng trong giờ đầu tiên của lễ hội mua sắm thường niên "Ngày độc thân" (Singles Day - 11/11) đạt 91,2 tỷ Nhân dân tệ, tương đương 13 tỷ USD, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Muôn màu quà tặng ngày 8/3: Chuộng quà trải nghiệm, xu hướng tự thưởng lên ngôi
(THPL) - Ngày quốc tế phụ nữ đang đến gần và quà tặng 8/3 đang là một trong những chủ đề được không chỉ cánh mày râu quan tâm mà các chị em cũng háo hức bàn tán. - Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe...
- DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
- Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vietcombank được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản” lần thứ 6 liên tiếp
(THPL) - Năm 2020, Vietcombank tiếp tục được bình chọn là “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản”, xếp hạng 55 trong danh sách 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Vietcombank vinh dự nhận được giải thưởng này và là một trong 9 ngân hàng được lựa chọn trao giải tại buổi lễ năm nay. - Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và...
- Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...

