12:02 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Bắt khẩn cấp nghi phạm giết người bỏ vào tủ

14:13 21/08/2017

(THPL) – Sau nhiều ngày lẩn trốn, sát thủ giết người bỏ vào tủ ở ngoại thành TP.HCM bị công an bắt khẩn cấp.

Ngày 21/8, Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết vừa bắt giữ đối tượng Lê Quốc Phương (SN 1987, ngụ ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) trong chiều cùng ngày để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, Phương khai nhận hành vi sát hại anh Nguyễn Võ Thanh P (SN 1989, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) rồi giấu vào tủ quần áo của gia đình mình trên đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: Trí thức trẻ

Vợ chồng Lê Quốc Phương và 2 người con mới chuyển đến sinh sống tại căn nhà trên đường Phan Văn Hớn. Vài ngày trước, giữa Phương và vợ mình xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi nên người vợ đã đưa các con đi sinh sống nơi khác.

Khoảng 15h ngày 16/8, người dân sống gần nhà Phương ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, gọi cửa không có ai trả lời nên mọi người đã báo cho vợ Phương về nhà để kiểm tra.

Một lúc sau, vợ Phương về kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy ở trong tủ.

Công an đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Sau khi thi thể được phát hiện, 8 ngày sau, công an bắt được nghi phạm. Hiện các trinh sát Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM đang lấy lời khai Lê Thanh Phương để làm rõ động cơ gây án. 

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu