09:22 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Lộ danh tính nhân viên ngân hàng nghi vấn “ôm” hàng trăm tỷ

19:36 14/12/2016

(THPL) - Sau khi nhận được thông tin phản ánh của Thương hiệu và Pháp luật, Công an TP Hạ Long và Công an tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc xác minh, bước đầu đã xác định được người huy động tiền của nhiều người khác là Bùi Phương Thảo (SN 1974, trú tại khu 9, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long).

Công an TP Hạ Long cho biết, từ tháng 11.2016 trở về trước Thảo có làm thủ quỹ tại Phòng giao dịch Bãi Cháy Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam – VIB chi nhánh Quảng Ninh.

Đối tượng Bùi Phương Thảo 

Tuy nhiên, từ ngày 3.12 Thảo đã làm đơn xin nghỉ việc và được VIB chấp thuận. Quá trình xác minh cho thấy, với tư cách cá nhân, trước đó Thảo đã huy động vay của nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Hà Nội, với số tiền nhiều tỷ đồng. Trong đó, có người cho Thảo vay đến cả trăm tỷ để dùng vào việc riêng. Đến nay, Thảo không có khả năng thanh toán.

Công an TP Hạ Long cho rằng, đây là vụ việc có nhiều phức tạp và  tính chất nghiêm trọng nên chiều ngày (9.12) đã vận động gia đình và bản thân Thảo đến cơ quan chức năng khai báo. Thảo đã đồng ý và có nguyện vọng đến Công an tỉnh để đầu thú. Công an TP Hạ Long đã đưa Thảo đến Phòng  Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh, để đơn vị tiếp tục xác minh, điều  tra, làm rõ theo thẩm quyền.
Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật đang tiếp cận với một số người là nạn nhân của nhân viên ngân hàng nghi vấn “ôm” hàng trăm tỷ.
Diễn biến vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật đưa đến bạn đọc.

Ngọc Hà - Đức Quý 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu