04:57 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Ông Đoàn Ngọc Hải thôi chức Phó Chủ tịch UBND quận 1

11:10 04/06/2019

(THPL) - Sau hơn bốn năm giữ chức Phó Chủ tịch UBND quận 1 phụ trách mảng đô thị, ông Đoàn Ngọc Hải từ hôm nay chính thức thôi chức vụ để nhận nhiệm vụ mới.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, sáng 4/6, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến đã trao quyết định của UBND TP bổ nhiệm ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 – giữ chức vụ Phó Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV.

Như vậy, sau hơn bốn năm giữ chức Phó Chủ tịch UBND quận 1 phụ trách mảng đô thị, ông Đoàn Ngọc Hải từ hôm nay chính thức thôi chức vụ để nhận nhiệm vụ mới.

Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần xuống đường chỉ đạo dẹp vỉa hè. Ảnh: Internet.

Theo Tri thức trực tuyến, phát biểu khi nhận nhiệm vụ, ông Hải cho biết lãnh đạo thành phố đã nhiều lần làm việc với ông về công việc và gợi ý nhiều vị trí. "Công việc mới này tôi chưa có bằng cấp chuyên môn phù hợp", ông Hải bộc bạch.

Nói về công tác cán bộ, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến cho biết đây là công tác thường xuyên của Đảng. Ông Tuyến hoan nghênh phó chủ tịch quận 1 đã nghiêm túc chấp hành sự điều động của thành phố và đề nghị Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH một thành viên tạo điều kiện để ông Hải hoàn thành nhiệm vụ.

Nhận xét ông Hải là người luôn năng nổ, ông Trần Vĩnh Tuyến nhấn mạnh trong quá trình làm việc nếu có gì khó khăn, thậm chí nếu khó đến mức không thể tiếp tục nhiệm vụ thì ông Hải nhanh chóng báo cáo lãnh đạo thành phố tháo gỡ. Bởi theo ông Tuyến, lãnh đạo thành phố luôn lắng nghe, chia sẻ để tạo điều kiện cho từng cán bộ, từng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ vì sự phát triển chung của thành phố.

Ông Hải sinh năm 1969, quê huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Trước khi làm Phó chủ tịch UBND quận 1, ông Hải từng giữ công tác ở phường Cầu Ông Lãnh, Phòng Kinh tế quận 1 và Ủy ban Kiểm tra Quận ủy quận 1.

Cuối năm 2017, ông Hải được nhiều người biết đến với "chiến dịch" dọn dẹp tình trạng lấn chiếm vỉa hè, trả lại không gian cho người đi bộ và lan tỏa đến các quận, huyện khác ở TP.HCM.

Tháng 1/2018, ông Hải bất ngờ gửi đơn từ chức vì "không thực hiện được lời hứa trước nhân dân" nhưng sau đó lại xin rút đơn từ chức vì nhận được nhiều lời động viên, thuyết phục của các cấp lãnh đạo.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu