09:29 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ô tô đỗ chắn giữa đường ray cản tàu hỏa vào ga cả tiếng

20:48 20/03/2019

(THPL)- Người lái đi khỏi xe, mọi người tìm mãi không thấy, buộc đầu máy xe lửa chờ cả tiếng mới được vào ga.

Theo news.zing.vn, chiều 20/3, đầu máy tàu hỏa của Ga Đà Nẵng chạy trên đường ray nội bộ để quay đầu. Khi đến gần giao lộ với đường Hải Phòng - Hoàng Hoa Thám (phường Tân Chính, quận Thanh Khê) thì bị ôtô biển số tỉnh Quảng Nam đỗ chắn giữa đường ray.

Ôtô đỗ chắn giữa đường ray khiến đầu máy tàu hỏa phải đợi hơn một giờ để vào lại ga. Ảnh: Báo Tiền phong

Nhân viên của nhà ga cùng người dân tìm tài xế khắp nơi để yêu cầu tài xế lái xe đi nhưng bất thành. Khi CSGT và Thanh tra giao thông (Sở GTVT) điều xe cẩu đến kéo ôtô thì nam tài xế mới xuất hiện và lái xe ra khỏi đường ray để tàu quay đầu.

Sự việc khiến đầu máy tàu hỏa phải đợi hơn một giờ để vào lại ga. Ôtô cùng tài xế sau đó được đưa về trụ sở công an làm việc.

Theo báo Tiền phong, theo ông Nguyễn Nhân, Trưởng Ga Đà Nẵng, đoạn đường ray này dài khoảng 1,8 km là đường ray nội bộ. Đường ray này chỉ dành cho các tàu quay đầu, nhưng chủ yếu là đầu máy xe lửa của ga.

“Đường ray này bị người dân lấn ra sát đường. Mỗi tuần chúng tôi sử dụng vài lần nhưng lúc nào cũng phải có người đi trước đầu máy để dẹp đường. Có lần thì vướng xe máy, khi thì vật liệu xây dựng. Năm trước chúng tôi cũng phải gọi CSGT đến cẩu một ô tô đi vì tìm mấy tiếng không ra chủ xe”, ông Nhân nói.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu