Mỹ phẩm Linh Nhâm - thương hiệu có bước chuyển mình mạnh mẽ
(THPL) - Mỹ phẩm Linh Nhâm là một thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hơn 3 năm thành lập và phát triển, mỹ phẩm Linh Nhâm đã có măt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới. Với chiến lược phát triển hiện nay, Linh Nham Group đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi ra đời dòng sản phẩm L’Organic Beauty nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Tin liên quan
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Mỹ phẩm Linh Nhâm - câu chuyện được viết bởi niềm đam mê bất tận với thiên nhiên.
Mỹ phẩm Linh Nhâm là thương hiệu mỹ phẩm luôn đi theo triết lý tôn vinh nét đẹp từ các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Mỗi sản phẩm của Linh Nhâm luôn chú trọng đến sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ.
Với hơn 3 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Linh Nhâm đã phát triển vững mạnh trở thành Tập đoàn mỹ phẩm đa năng toàn diện (Linh Nham Group), được khách hàng tin dùng, yêu thích. Hiện nay, các sản phẩm của Linh Nham Group đã có mặt tại 63 tỉnh thành với hệ thống hơn 2.000 đại lý, 500.000 khách hàng trên toàn quốc và xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới.
Linh Nham Group mang theo triết lý kinh doanh “Quyền phụ nữ” – đó không chỉ là sự chăm sóc, nuôi dưỡng, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ mà còn là sự hỗ trợ, đồng hành cùng người phụ nữ, vươn lên tự khẳng định mình, độc lập, làm chủ kinh tế, sống hạnh phúc.
Đó cũng là một phần lý do khi Linh Nham Group lựa chọn nhận diện thương hiệu là hình ảnh cánh bướm vươn cao trên đóa sen vàng - biểu tượng cho giá trị cốt lõi của thương hiệu về một vẻ đẹp tự nhiên vươn lên để thay đổi hoàn thiện bản thân nhưng vẫn trân quý, lưu giữ những nét đẹp truyền thống của dân tộc. Đó cũng như một lời khẳng định Linh Nham Group sẵn sàng vươn mình một cách toàn diện, từng bước khẳng định thương hiệu mỹ phẩm Việt trên trường quốc tế.
Logo và bộ nhận diện mới của Linh Nham Group.
Nói về chiến lược phát triển của Linh Nham Group, CEO&FOUNDER Trần Minh Tân cho biết: “Linh Nham Group đang tập trung nghiên cứu và sản xuất đa dạng hóa về sản phẩm, dịch vụ chất lượng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện. Nói đến mỹ phẩm Linh Nhâm là nói đến các dòng sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng và làm đẹp được sản xuất trên công nghệ dưỡng ẩm cao cấp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với thành phần thảo dược Á Đông đem lại hiệu quả tối ưu nhất.”
Link video câu chuyện thương hiệu:
Với chiến lược phát triển rõ ràng, tháng 6 năm 2017, Linh Nham Group chính thức công bố 3 đơn vị thành viên trực thuộc bao gồm: Linh Nham Cosmetics – Linh Nham Center – L’Organic Beauty. Đây chính là dấu mốc quan trọng đánh dấu cho sự chuyển mình một cách toàn diện, từng bước khẳng định vị thế của Linh Nham Group trên thị trường trong và ngoài nước.
Linh Nham Group ký kết hợp tác với Đối tác tại Hàn Quốc.
Linh Nham Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn với các dòng sản phẩm chăm sóc, dưỡng da, hỗ trợ điều trị tự nhiên. Các sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ dưỡng ẩm cao cấp với nguồn nhiên liệu thiên nhiên Á Đông để đem lại làn da mềm mịn, trắng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong với các sản phẩm nổi bật như Sữa Ong chúa tươi, Kem Body, Kem Nám, Kem Face,...
Linh Nham Center được đầu tư hệ thống showroom và spa đẳng cấp, lấy cảm hứng từ Hàn Quốc, Nhật Bản – 2 cường quốc về spa làm đẹp hàng đầu châu Á. Không vận hành theo các hình thức spa nhỏ lẻ, Linh Nham Center phát triển loại hình spa tân tiến, hiện đại, đòi hỏi chuyên môn cao và mức đầu tư lớn.
Linh Nham Center là một tổ hợp làm đẹp, cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm showroom mỹ phẩm thiên nhiên; dịch vụ spa làm đẹp, trị liệu; giáo dục chăm sóc sức khỏe, hạnh phúc gia đình, kỹ năng sống, thực dưỡng,….
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Thị Linh Nhâm công bố ra mắt thương hiệu L’Organic Beauty.
L’Organic Beauty là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về make up kèm dưỡng đầu tiên tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất thuộc top 3 nhà máy lớn nhất Châu Á được đặt tại Hàn Quốc với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như trang điểm, dưỡng tóc, điều trị da chuyên sâu,…
Trong buổi lễ ra mắt, L’Organic Beauty đã trình làng 2 màu son môi màu hồng dâu tây và đỏ rượu vang siêu hot tại Hàn Quốc. Son môi L’Organic được sản xuất trên công nghệ dưỡng ẩm với các nguyên liệu hảo hạng từ dâu tây Nhật Bản, tinh dầu hạnh nhân Địa Trung Hải,... giúp dưỡng ẩm mềm môi, lên màu chuẩn, bền màu, lâu trôi. Trong tháng 8 này, L’Organic sẽ tiếp tục cho ra mắt Kem DD và sản phẩm tẩy da chết với những ưu việt cực nổi bật.
Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu và công bố đơn vị thành viên, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Phạm Thị Linh Nhâm cho biết: “Linh Nhâm Group với 3 đơn vị thành viên trực thuộc: Linh Nhâm Cosmetics – Linh Nhâm Center – L’Organic Beauty, sẽ là những mảnh ghép lớn tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đa năng, hiện đại, vững mạnh, từng bước khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam, đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế".
Với những bước chuyển mình mạnh mẽ, Linh Nham Group tiếp tục gặp gỡ các đối tác lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Lào... và tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, giá cả phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh, đưa thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm lên tầm cao mới.
Phương Thảo
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Khai lễ đền thánh mẫu Hoàng Thái hậu Ngô Thị Ngọc Dao
-
Chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard nhận hoàn tiền khi chi tiêu trực tuyến
-
Nam A Bank tiên phong sáng tạo số trong ngành ngân hàng
-
Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024
-
Dự báo giá xăng giảm mạnh trong kỳ điều chỉnh ngày mai 9/5
-
Hơn 800 thương hiệu quốc tế dự triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024
MB dẫn dắt tương lai ngân hàng số với mô hình BAAS
(THPL) - Trong khuôn khổ sự kiện Ngày Chuyển Đổi Số Ngân Hàng 2024 với chủ đề "Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, Ngân...08/05/2024 14:32:13Hà Nội: Hơn 100 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
(THPL) – Tính đến 17h ngày 7/5, toàn thành phố Hà Nội có 103 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024.08/05/2024 11:44:00Về nguồn để chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh góp phần tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ
(THPL) - Đã 70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ. Vừa qua, chương trình “Chia sẻ yêu thương” đã diễn ra với hoạt động thăm hỏi, tặng...07/05/2024 18:07:00Apple chính thức ra mắt iPad Pro mới với chip M4, trang bị màn hình OLED
(THPL) - Apple cho biết chip xử lý M4 trên iPad Pro thế hệ mới giúp sản phẩm đạt hiệu suất tăng hơn 50%, tiết kiệm năng lượng hơn và khả năng...08/05/2024 10:21:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...