Dấu ấn sắc màu bên vịnh Hạ Long
(THPL)- Nếu Phuket thu hút du khách không chỉ là những bãi biển đẹp mà còn là những nhà hàng, khách sạn sắc màu, thì Boutique Shophouse bên vịnh Hạ Long sắp tới đây sẽ trở thành tâm điểm thu hút du khách bởi những khối màu mà nó “khoác” lên.
Tin liên quan
- Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
ĐHCĐ Năng lượng Sơn Hà (SHE): Kế hoạch sáp nhập công ty ống thép SSP, mở rộng dư địa tăng trưởng
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn
GELEX: Bất động sản công nghiệp tiếp tục là điểm sáng trong quý 1/2024
Gam màu của những thành phố du lịch
Trong Mamma Mia, sắc xanh và trắng nổi tiếng của hòn đảo Santorini được lựa chọn làm bối cảnh chính của bộ phim. Sắc màu đặc trưng này từ lâu đã là một phần lý do hút du khách đến Santorini.
Những gam màu pastel trên hòn đảo Procida dù chỉ xuất hiện vài giây trong bộ phim “Talented Mr Ripley” nhưng đủ khiến khán giả ngất ngây bởi vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ bên bờ biển Địa Trung Hải.
Những ngôi nhà Dancing House nằm dọc các con kênh của thành phố Amsterdam đã bước vào bao khuôn hình, khó ai liệt kê hết. Chỉ biết rằng, hàng thế kỉ trôi qua, những gam màu của Dancing House đã là một thương hiệu của du lịch Amsterdam nói riêng và Hà Lan nói chung.
Kiến trúc ở các thành phố biển đặc biệt coi trọng việc sử dụng yếu tố sắc màu. Sắc màu không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc trang trí. Sắc màu được sử dụng như một nhân tố để phá vỡ sự nhàm chán, tạo sự hài hòa, mềm mại. Quan trọng hơn cả, sắc màu trở thành nhân tố định vị sự nổi bật và khác biệt cho những thành phố biển sôi động.
Sở dĩ các thành phố du lịch đưa yếu tố sắc màu vào các quần thể kiến trúc cũng bởi, theo một cuộc điều tra, sắc màu tác động mạnh mẽ hơn bất cứ phương tiện nào khác. Du khách có xu hướng bị “hút” vào các khối màu sặc sỡ để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm sự mới mẻ.
Hiệu ứng sắc màu vì thế mà được sử dụng tối đa để thu hút du khách. Ở Phuket, thứ gây ấn tượng với du khách không hẳn là những bãi biển, mà lại là những khu phố với nhà hàng, khách sạn được “khoác” lên mình tấm áo sặc sỡ sắc màu. Nó là một thứ gây nghiện, một nhân tố dẫn truyền cảm xúc cho du khách.
Dấu ấn sắc màu bên vịnh Hạ Long
Hạ Long vốn đầy tiềm năng về du lịch nhưng lại thiếu dấu ấn. Với kinh nghiệm và tầm nhìn của một thương hiệu đẳng cấp số một Việt Nam về du lịch, tập đoàn Sun Group đã tạo một điểm nhấn sắc màu bên vịnh Hạ Long – quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay. Khi hoàn thành và bàn giao tháng 7/2018 vừa qua, hiệu ứng sắc màu và sự nổi bật bên kì quan thiên nhiên thế giới của các dãy Shophouse mặt ngoài dự án đã ngay lập tức tạo tiếng vang cho giới đầu tư bất động sản cũng như khách du lịch đến với Hạ Long. Cũng giống như Phuket, những cửa hiệu sặc sỡ sắc màu của Shophouse nhanh chóng thu hút đông đảo du khách đổ về đây.
Nhưng Shophouse mới chỉ là sự bắt đầu. Boutique Shophouse mới thật sự là điểm nhấn thú vị của Sun Premier Village Ha Long Bay bên vịnh Hạ Long bởi sự bề thế trên nền sắc màu quyến rũ lấy cảm hứng từ những ngôi nhà Dancing House của thành phố Amsterdam xinh đẹp.
Sở dĩ nói vậy là bởi Boutique Shophouse sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đạt với diện tích lên tới 300m2, thiết kế 3.5-5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền lên tới 12m, và có thể chia thành 25 phòng. Boutique Shophouse lại nằm trong Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề quảng trường Sun Carnival Plaza, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex. Chỉ riêng chi tiết này đã thấy, Boutique Shophouse dự án Sun Premier Village chiếm lĩnh vị trí vàng ở trung tâm Bãi Cháy sầm uất. Hơn thế nữa, đây là không gian vô cùng lý tưởng để kinh doanh cơ sở lưu trú và các ngành hàng đang thiếu trầm trọng ở Hạ Long như mini-hotel, café, spa cao cấp…. do sự bùng nổ của du lịch.
Cơ hội để chiếm lĩnh thị trường kinh doanh cơ sở lưu trú càng gần hơn với các nhà đầu tư khi các đại lý phân phối đang áp dụng gói quà tặng cực kỳ hấp dẫn, áp dụng từ 06/08 đến 10/09/2018. Theo đó, khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 5,5% trên giá bán, tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng, nếu thanh toán sớm 100%, chủ nhân sẽ nhận thêm chiết khấu 5% trên giá bán. Khách hàng có nhu cầu vay vốn được hỗ trợ lên tới 50% giá trị căn Boutique Shophouse, lãi suất 0% trong 18 tháng, đồng thời tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng. Đặc biệt, chính sách này chỉ áp dụng với 10 căn duy nhất, dành cho những nhà đầu tư nhanh tay nắm bắt cơ hội.
Hai sự kiện tiếp theo của chuỗi sự kiện "4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ" tại Sun Premier Village Ha Long Bay sẽ diễn ra vào:
08/09/2018: Lễ hội Panafest
15/09/2018: Lễ hội Yosakoi
Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những căn Boutique Shophouse với tiềm năng kinh doanh vượt trội.
Chi tiết liên hệ Hotline: 093 520 5858
Tin khác
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
-
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
-
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
-
Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
-
Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
Hà Tĩnh: Hội thi nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tổ liên gia
(THPL ) - Sáng ngày 25/4/2024, UBND Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm...27/04/2024 08:42:54Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
(THPL) - Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 được tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất...27/04/2024 10:03:25ĐHCĐ Năng lượng Sơn Hà (SHE): Kế hoạch sáp nhập công ty ống thép SSP, mở rộng dư địa tăng trưởng
Ngày 26/4, Công ty cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà (mã chứng khoán SHE) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường...27/04/2024 10:25:22Dự báo nắng nóng trên cả ba miền dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, hầu hết tỉnh thành sẽ nắng nóng, cao nhất trong ngày từ 35 độ C trở lên. Trong đó khu vực Bắc Bộ...27/04/2024 10:21:07
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...