08:31 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn diễn viên gạo cội quen thuộc hội ngộ Webdrama Dòng máu giang hồ

11:06 14/06/2019

(THPL) - Ở Dòng máu giang hồ, dàn diễn viên cũ đã được thay thế bởi sự xuất hiện của những diễn viên từ gạo cội, quen thuộc với công chúng

Webdrama Dòng máu giang hồ tiền thân là webdrama Chạm mặt giang hồ từng được khán giả dành sự quan tâm lớn vào năm 2018, năm 2019, phần tiếp theo đã được chính thức đổi tên thành Dòng máu giang hồ (Giang hồ hội) với sự tham gia sản xuất của ê-kíp AE Film Production.

Ê kíp sản xuất.

Ở Dòng máu giang hồ, dàn diễn viên cũ đã được thay thế bởi sự xuất hiện của những diễn viên từ gạo cội, quen thuộc với công chúng: NSUT Tạ Minh Thảo (người được biết đến trong series Cảnh sát hình sự danh tiếng cùng nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng: Chí Phèo, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Lời thề thứ 9...), nhà văn Lê Tấn Hiển (“cha đẻ” của bộ truyện và bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên “Đội đặc nhiệm nhà C21”), Jimmii Khánh (diễn viên phụ xuất sắc nhất Cánh diều vàng 2017 với vai diễn chủ tịch Đột trong “Thương nhớ ở ai” và các tiểu phẩm hài được nhiều khán giả ưa chuộng)... đến những nhân tố mới nhưng diễn xuất không hề kém cạnh, hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả.

Thanh Phong và Hiệp Gà

Nhà văn Lê Tấn Hiển và Đức Thịnh.

Với bề dày kinh nghiệm trong diễn xuất và trên con đường nghệ thuật cùng tâm thế của một người chú, người anh, việc tham gia “Dòng máu giang hồ” của NSUT Tạ Minh Thảo cũng là sự ủng hộ, động viên và khích lệ lớn cho AE Film Production - những người trẻ đang từng bước khẳng định mình trong thế giới nghệ thuật thứ 7. Không chỉ thể hiện xuất thần vai diễn ông trùm, NSUT Tạ Minh Thảo còn hết lòng chỉ bảo và góp ý cho các diễn viên từ tâm lý nhân vật đến các ngôn ngữ cơ thể phù hợp với từng phân cảnh.

Bên cạnh đó, giữa bối cảnh có nhiều tranh cãi về những bộ phim bạo lực, hành động, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: “Khi bắt tay vào thực hiện Dòng máu giang hồ, quả thật tôi cùng ê-kíp khá lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, qua tham khảo những ý kiến khách quan, tôi thấy rằng đây không phải rào cản lớn. Bởi tác phẩm này chỉ phản ánh một phần rất nhỏ trong bối cảnh xã hội hơn nữa Dòng máu giang hồ không cổ súy cho các thế lực ngầm lên ngôi, mà tôi chỉ muốn gửi gắm rằng, dù ở xã hội nào đi nữa, tình nghĩa giữa con người vẫn là yếu tố quan trọng và bộ phim chỉ đơn giản là đề cao tình cảm anh em đó, mang đến một góc nhìn rộng mở hơn”.

NSUT Tạ Minh Thảo hết lời khen ngợi đạo diễn Đức Thịnh.

Thời điểm những đoạn teaser, trailer và hình ảnh đầu tiên được hé lộ trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến cho rằng bộ phim cùng các soundtrack trong phim mang hơi hướng những bộ phim điện ảnh HongKong thập niên 90 rất rõ rệt, Đức Thịnh cũng nói thêm rằng: “Tôi rất đam mê điện ảnh Hong Kong và tôi tin thế hệ 7x, 8x đều dành cho nghệ thuật thứ 7 xứ cảng thơm tình cảm đặc biệt như vậy. Tôi không phủ nhận mình chịu ảnh hưởng từ đó nhưng đó là sự học hỏi, tôi và ê-kíp khi xây dựng Dòng máu giang hồ đều đặt yếu tố xã hội, tâm lý, con người Việt Nam lên trên hết. Nếu như những so sánh mang tính khen ngợi thì tôi và ê-kíp trân trọng cảm ơn còn ngược lại, chúng tôi sẽ ghi nhận để tiếp tục trưởng thành hơn với các tác phẩm sau. Dù sao chúng tôi vẫn là một ê-kíp còn trẻ trong giới điện ảnh nên tôi hi vọng khán giả cũng sẽ bao dung hơn và luôn khích lệ AE Film Production nói riêng và tất cả những người đang mong muốn, khao khát đóng góp cho điện ảnh nước nhà nói chung”.

Diễn viên đóng vai phản diện Phi Long dù bị bó bột chân vẫn đến tham dự.

Về dự án “Tân Đội đặc nhiệm nhà C21”, đây là series truyền hình 5 (trong 16) tập “Đội đặc nhiệm nhà C21” được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Lê Tấn Hiển, thực hiện bởi đạo diễn Vũ Hồng Sơn được lên sóng năm 1998 là tác phẩm hiếm có gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả suốt hơn 20 năm qua. Trong suốt 20 năm, cứ mỗi dịp Hè về, bộ phim lại được các đơn vị truyền hình phát lại và là món ăn tinh thần được hầu hết các bạn trẻ yêu thích.

Năm 2018, nhân kỉ niệm 20 năm bộ phim đến với khán giả truyền hình cả nước, đạo diễn Đức Thịnh - cũng chính là cậu lớp trưởng Sơn “Sọ” (đội trưởng Đội đặc nhiệm C21) ngày nào ấp ủ ước mơ thực hiện 11 tập còn lại của bộ truyện. Ước mơ trở thành hiện thực khi Đức Thịnh tìm gặp nhà văn Lê Tấn Hiển, sau khi giãi bày mọi tâm tư và được nhà văn ủng hộ nhiệt tình, anh quyết định sẽ bắt tay vào sản xuất bộ phim với tên “Tân Đội đặc nhiệm nhà C21” vào tháng 7/2019 này, ngay sau khi “Dòng máu giang hồ” chính thức lên sóng.

Nói về dự án vừa mới mà vừa quen thuộc này, “Sơn Sọ” không giấu được niềm hạnh phúc: “Tôi rất vui vì được chú Lê Tấn Hiển ủng hộ. Trong suốt nhiều năm qua, chính bản thân tôi cũng bị cái bóng quá lớn của vai diễn Sơn Sọ phủ lên và mỗi lần nghĩ đến đều vừa rưng rưng vừa phần nào đó tiếc nuối. Bộ phim gắn liền với tuổi thơ của không chỉ các khán giả thời đó mà đối với chính tôi hay tôi tin là các diễn viên của phim đều dành cho nó sự trân trọng đặc biệt. Chính những cảm xúc này thôi thúc tôi thực hiện phần còn lại. Tôi mong rằng dự án “Tân Đội đặc nhiệm nhà C21” sẽ tiếp tục được ủng hộ như hơn 20 năm qua và góp phần làm đầy thêm những tác phẩm đẹp dành cho tuổi học trò”.

“Tân Đội đặc nhiệm nhà C21” sẽ chính thức tổ chức casting vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 và sản xuất vào tháng 7, tháng 8 năm nay.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu