09:55 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy lớn tại xưởng gỗ rộng hàng nghìn m2 ở Bình Dương

15:10 27/12/2018

(THPL) - Công ty gỗ rộng hàng nghìn m2 tại Bình Dương bùng cháy dữ dội, nhiều người dân xung quanh ôm đồ đạc tháo chạy.

Theo thông tin ban đầu, vụ hoả hoạn xảy ra vào lúc 10h cùng ngày tại công ty TNHH L.O. (chuyên sản xuất đồ gỗ) phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương - VTC news đưa tin.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: NĐT)

Thời điểm trên, các công nhân làm việc trong công ty phát hiện lửa bùng phát từ khu vực kho sơn, nhiều người hô hoán nhau tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong nhà xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên hoả hoạn bùng phát mạnh rồi nhanh chóng lan rộng.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã điều động khoảng 12 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến để dập lửa. Do công ty này nằm giữa khu dân cư, bốn phía đều giáp nhà dân và các khu nhà trọ nên mọi người quanh khu vực đều bỏ chạy tán loạn. Các hộ dân đã di dời đồ đạc ra khỏi nhà đề phòng cháy lan.

“Lúc phát hiện hoả hoạn, anh em xông vào cứu nhưng không kịp, lửa cuốn mạnh rồi bốc khói gây ngạt nên không ai dám lại gần. Khi xe cứu hoả đến kịp thì đã cháy lan sang khu vực nhà xưởng. Cuối năm rồi, cháy làm thiệt hại tài sản cho công ty, giờ chúng tôi cũng phải nghỉ việc, không biết tiền thưởng Tết, tiền lương sẽ như thế nào”, một công nhân cho biết trên báo Người đưa tin. 

Đến 13h20 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả quanh khu vực nhà xưởng của công ty trên, ngăn không cho cháy lan. Bên cạnh đó, tích cực khống chế ngọn lửa để giảm thiệt hại.

Minh Hạnh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu