11:02 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Phước: Tranh cãi vì đèn pha xe máy, một người bị đâm tử vong

16:43 15/02/2020

(THPL) - Ngày 15/2, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một chiến sỹ Công an nghĩa vụ tử vong, xảy ra tại xã Đồng Tiến (huyện Đồng Phú, Bình Phước).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 14/2, sau khi đi nhậu và hát karaoke, Lê Tấn Mã Hồng Phong (20 tuổi, ngụ huyện Ea Ka, tỉnh Đắc Lắc) cùng bạn đi về chỗ làm.

Hung thủ gây ra vụ án mạng (Ảnh: AX)

Khi đến đoạn đường Chợ Cầu 2, thuộc xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, Bình Phước thì gặp anh N.B (22 tuổi) cùng bạn gái và một người bạn đang dựng xe máy bên lề đường, xe máy vẫn bật đèn pha.

Cho rằng nhóm của anh B. bật đèn pha để gây sự với mình nên Phong đi đến nói chuyện với anh B. và bạn. Mặc dù những người bạn ở đó can ngăn nhưng Phong vẫn dùng chân đạp đổ xe máy khiến anh B. không giữ được bình tĩnh lao vào đánh nhau với Phong.

Trong lúc ẩu đả, Phong bất ngờ rút một con dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào cổ anh B. khiến nạn nhân gục xuống đất, tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Phong đã đến cơ quan Công an đầu thú. 

Được biết, anh N. B. B. (22 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng), là chiến sĩ nghĩa vụ thuộc Công an tỉnh Bình Phước.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Song Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu