BVĐK Quốc tế Thu Cúc đã và đang khẳng định được vị thế, uy tín bằng các dịch vụ y tế chất lượng cao
(THPL) - Xác định người bệnh là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn là yếu tố sống còn, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội đã và đang khẳng định được vị thế, uy tín bằng các dịch vụ y tế tốt, trình độ chuyên môn cao và chính sách chăm sóc khách hàng mang tính ưu việt cao.
Tin liên quan
- Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024
Thọ Xuân- Thanh Hóa: Khai mạc phiên chợ “thực phẩm an toàn”
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội hiệu quả nhất?
Quảng Ninh và bài toán đưa kinh tế biển trở thành động lực phát triển, thu hút đầu tư
Thanh Hóa: Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, thương hiệu tiêu biểu
» Bệnh viện Bình Dân mở phòng khám cho cộng đồng LGBT
» Phòng khám chuyên khoa tiết niệu Dr. Hùng
» Thanh Hóa: Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức địa chỉ tin cậy của người bệnh
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc với 8 khoa gồm khoa: khám bệnh, nội, ngoại, ung bướu, răng - hàm - mặt, phụ sản, cận lâm sàng, dược và 3 phòng chức năng gồm phòng: kế hoạch tổng hợp, điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn, tài chính kế toán. Bệnh viện có 45 giường bệnh nội trú được bố trí hợp lý phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn bệnh viện.
Với nhân lực cán bộ y bác sĩ được quy tụ là các giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước gồm 3 giáo sư, phó giáo sư; 21 BSCKII, tiến sĩ; 40 BSCKI, thạc sỹ; 25 bác sĩ, 6 dược sĩ đại học, thạc sĩ; 172 điều dưỡng, nữ hộ sinh... Không chỉ vậy, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn hợp tác chuyên môn với các bệnh viện lớn trong nước như Bệnh viện Bạch Mai, Nhi Trung ương, Việt Đức; hợp tác chuyên môn quốc tế với Cu Ba, Singapore… để liên tục cập nhật, ứng dụng những kỹ thuật mới trong công tác khám chữa bệnh.
Bệnh viện luôn coi việc thực hiện nâng cao chất lượng chuyên môn là nhiệm vụ then chốt và là mục tiêu quan trọng nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Với trang bị thiết bị hiện đại, ứng dụng tiến bộ y học, kỹ thuật mới, chuyên sâu được áp dụng vào khám, chữa bệnh phục vụ người dân được tốt hơn. Trong đó, bệnh viện tập trung phát triển chuyên môn kỹ thuật vào 4 chuyên khoa mũi nhọn là phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên khoa phụ sản, chuyên khoa ung bướu, chuyên ngành xét nghiệm.
Bên cạnh đó, quy trình tiếp đón người bệnh được chuẩn hóa, tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. Người bệnh có thể đặt lịch khám bệnh qua tổng đài hoặc gọi đến tổng đài để được tư vấn sức khỏe. Đặc biệt, hồ sơ bệnh sử của người bệnh được lưu và cập nhật trên hồ sơ bệnh án điện tử giúp người bệnh và bác sĩ dễ dàng tra cứu, thuận tiện trong quá trình điều trị cho bệnh nhân cũng như theo dõi sức khỏe của người bệnh. Với sự công khai minh bạch trong sử dụng dịch vụ y tế đã tạo nên sự hài lòng cho người bệnh và người nhà bệnh nhân. Bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại bệnh viện không chỉ được dịch vụ chăm sóc y tế mà còn được chăm sóc toàn diện về dinh dưỡng, thể chất và tinh thần.
Bệnh viện khách sạn có hệ thống chuyên môn và quản trị song hành. Tất cả cán bộ nhân viên bệnh viện đều được đào tạo về chất lượng dịch vụ khách hàng như văn hóa dịch vụ, môi trường y tế văn minh, tác phong hình ảnh trong giao tiếp lịch thiệp, hòa nhã, trang trọng... Cụ thể, năm 2018, bệnh viện đã quan tâm đào tạo về văn hóa dịch vụ y tế như tổ chức đào tạo định hướng để hội nhập cho 100% cán bộ nhân viên; tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử cho 364 nhân viên y tế.
Bệnh viện đã cử 141 lượt nhân viên y tế tham gia tập huấn, đào tạo cập nhật kiến thức chuyên môn; cử 116 lượt nhân viên y tế tham gia các khoa đào tạo kiên tục, cập nhật kiến thức y khoa; cử 21 nhân viên y tế tham gia hội thảo, hội nghị về lĩnh vực chuyên môn y tế trong và ngoài nước... Đồng thời, các quy chế chuyên môn bệnh viện luôn tuân thủ, chấp hành nghiêm luật khám bệnh, chữa bệnh và các quy định của Bộ Y tế, Sở Y tế...
Nhằm tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng đảm bảo an toàn cho người bệnh, bệnh viện đã tổ chức giám sát quy chế chuyên môn hàng tuần tại các khoa; tổ chức giám sát các tiêu chí chất lượng bệnh viện; tổ chức giám sát đột xuất tại đơn vị khi có ý kiến phản ánh qua đường dây nóng hoặc khi có ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị hoặc Sở Y tế. Các khoa, phòng của bệnh viện cũng tự kiểm tra, giám sát nội dung theo bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện.
Cùng với công tác nâng cao chất lượng chuyên môn tại đơn vị, cán bộ y bác sĩ bệnh viện cũng tham gia các hoạt động xã hội như tổ chức các đợt khám sức khỏe tình nguyện, khám sức khỏe cho người có công nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/2, thực hiện tầm soát ung thư đại trực tràng cho 106.393 lượt người...
Với việc nỗ lực nâng cao chất lượng bệnh viện, đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội do ThS Trần Thị Nhị Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội làm trưởng đoàn đã đánh giá cao các dịch vụ y tế tại bệnh viện. Kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện đã đạt 4,3 điểm/5điểm theo 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam. Qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh, có với 99,9% người bệnh hài lòng với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. 100% người được hỏi sẽ quay lại bệnh viện khám, chữa bệnh và sẽ giới thiệu người thân tham gia dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.
Theo Sở y tế Hà Nội
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Khai lễ đền thánh mẫu Hoàng Thái hậu Ngô Thị Ngọc Dao
-
Chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard nhận hoàn tiền khi chi tiêu trực tuyến
-
Nam A Bank tiên phong sáng tạo số trong ngành ngân hàng
-
Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024
-
Dự báo giá xăng giảm mạnh trong kỳ điều chỉnh ngày mai 9/5
-
Hơn 800 thương hiệu quốc tế dự triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024
MB dẫn dắt tương lai ngân hàng số với mô hình BAAS
(THPL) - Trong khuôn khổ sự kiện Ngày Chuyển Đổi Số Ngân Hàng 2024 với chủ đề "Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, Ngân...08/05/2024 14:32:13Hà Nội: Hơn 100 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
(THPL) – Tính đến 17h ngày 7/5, toàn thành phố Hà Nội có 103 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024.08/05/2024 11:44:00Về nguồn để chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh góp phần tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ
(THPL) - Đã 70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ. Vừa qua, chương trình “Chia sẻ yêu thương” đã diễn ra với hoạt động thăm hỏi, tặng...07/05/2024 18:07:00Apple chính thức ra mắt iPad Pro mới với chip M4, trang bị màn hình OLED
(THPL) - Apple cho biết chip xử lý M4 trên iPad Pro thế hệ mới giúp sản phẩm đạt hiệu suất tăng hơn 50%, tiết kiệm năng lượng hơn và khả năng...08/05/2024 10:21:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- cách chữa nghẹt mũi cho trẻ nhanh tại nhà
- Cách dùng Cốm vi sinh Biacimin Gold
- Những cách chữa đi ngoài cho trẻ hiệu quả