Italy - Tìm kiếm
-
Ferrari lãi gần 80.000 USD trên mỗi siêu xe được bán ra(THPL) - Ferrari thu lợi nhuận gần 80.000 USD cho mỗi siêu xe được bán ra, cao nhất ngành công nghiệp ô tô.
-
Hoa hậu Kỳ Duyên "đốn tim" khán giả tại show Milan Fashion Week(THPL) - Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên là khách mời danh dự tại show diễn Moschino Xuân Hè 2018 diễn ra tại thành phố Milan, Italy. Với mong muốn tạo dấu ấn tốt đẹp khi lần đầu tiên xuất hiện tại tuần lễ thời trang danh giá, Kỳ Duyên đã chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục cũng như cách xây dựng hình ảnh.
-
Nam Từ Liêm: Biến đất dự án thành nhà hàngSố 10 Tôn Thất Thuyết - Hà Nội, được biết đến như một khu đất vàng nằm trong tổ hợp các dự án lớn của khu vực Mỹ Đình. Như hiện tại, thay vào những tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại sầm uất, thì khu đất dự án này đang khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn khác. Theo ghi nhận của PV Thương hiệu và Pháp luật, hình ảnh rõ ràng nhất cho hình thức chuyển đổi mục đích sử dụng của khu dự án là nhà hàng Vitaly.
-
“Kho báu Phương Đông” của EUROSTARS JSC: Thúc đẩy xu hướng dùng mỹ phẩm thiên nhiên(THPL) – Bị “thôi miên” ngay từ “buổi đầu gặp gỡ”, người đàn ông vốn rất sành về mỹ phẩm và hương liệu đã nung nấu ý định đưa “kho báu Phương Đông” về Việt Nam. Miệt mài với con đường đã chọn, ông Trần Việt Hải, CEO Cty CP Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) góp phần tạo nên xu hướng sử dụng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên ở Việt Nam trong những năm gần đây.
-
Sữa tắm nước hoa Tesori D’Oriente - Thương hiệu của xu hướng mới đặc biệtThị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang ngày càng sôi động với sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, Mỹ, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Trung Quốc…Tuy nhiên, dòng sản phẩm “Made in Italy” và đặc biệt là Tesori d’Oriente luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao, vì mỗi sản phẩm đều là sự khẳng định của chất lượng, quyến rũ, tinh tế và bắt nhịp với xu hướng thời trang thế giới.
-
Công ty CP Ngôi sao Châu Âu: Tô điểm nét tinh tế và quyến rũ cho phái đẹp(THPL) - Dòng mỹ phẩm sản xuất tại Italy luôn được coi là biểu tượng đỉnh cao của chất lượng, thời trang thế giới.
-
Giấc mơ về Thành Rome giữa lòng Hà Nội(THPL) - Những ai đã từng một lần đến Italy hay là fan của các đội Juventus, Inter Milan sẽ không thể bỏ qua cơ hội được đắm mình trong không gian sống tuyệt vời mang dư vị phong cách Italy ngay giữa lòng Thủ đô.
-
Hình ảnh hiện trường nghi phạm vụ khủng bố Berlin bị bắn chết ở ItalyAnis Amri, nghi phạm trong vụ đâm xe tải vào chợ Giáng sinh ở Berlin, Đức đã bị tiêu diệt rạng sáng 23/12 tại thành phố Milan của Italy.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...