Zico đạt thành tích tốt khi kết hợp Jennie (BLACKPINK)
Chiều 26/4, ca khúc 'Spot!' của Zico kết hợp với Jennie (BLACKPINK) đã được phát hành trên các nền tảng nhạc số.
Tin liên quan
- Trung Dân, Ngọc Hoa phản ánh hậu quả của việc nuông chiều trẻ sai cách
Stray Kids bị "xem thường" tại Met Gala 2024
'Kẻ Trộm Mặt Trăng 4' bom tấn hoạt hình mùa hè
iPad Pro màn hình OLED: Mỏng và mạnh
Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun nắm tay thân mật tại Baeksang 2024
Phim 'Exhuma' bội thu tại Baeksang 2024
iPhone 15 Pro Max bán chạy nhất thế giới
McDonald's Vietnam bị kêu gọi tẩy chay
RM (BTS) ra mắt MV quy tụ dàn siêu sao đại diện cho làng điện ảnh Hàn
Thảm đỏ Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 60
Ca khúc Spot! được nhận xét có giai điệu bắt tai, trong đó Jennie thể hiện giọng hát nội lực, cùng một phân đoạn rap ngắn cuốn hút, còn Zico đảm nhận hầu hết các phân đoạn rap còn lại. Tuy nhiên, thời lượng ca khúc ngắn, chưa đầy 3 phút.
Trong MV, Zico và Jennie gây ấn tượng với phong cách thời trang đường phố cá tính, bụi bặm cùng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.
Màn kết hợp của bộ đôi thân thiết trong làng giải trí Kpop đã nhanh chóng gây bão khắp MXH ngay khi vừa lên sóng.
Sau 1 tiếng phát hành (19h, theo giờ Hàn Quốc), ca khúc Spot! có màn ra mắt ấn tượng trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc. Spot! leo lên Top 1 bảng xếp hạng Bugs, Top 3 Genie, và lọt vào Top 5 Melon Top 100 - bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc.
Tính đến 20h cùng ngày, Spot! duy trì vị trí số 1 Bugs, và lần lượt leo lên vị trí 2 và 3 trên Genie và Melon. Sản phẩm kết hợp giữa Zico - Jennie được dự đoán sẽ sớm đạt Perfect All Kill trên các BXH tại Hàn Quốc.
Trên YouTube, MV Spot! đứng hạng 4 xu hướng toàn cầu. Ca khúc hiện cũng đang đứng Top 1 bảng xếp hạng iTunes Việt Nam và nhiều quốc gia như Qatar, Saudi Arabia, Argentina, Chile, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Peru, Philippines…
Trên mạng xã hội Twitter, hashtag #SPOTWITHJENNIE lọt Top 3 xu hướng toàn cầu.
Tin khác
iPhone 15 Pro Max bán chạy nhất thế giới
Apple và Samsung thống trị Top 10 điện thoại bán chạy quý I/2024, trong đó iPhone 15 Pro Max là sản phẩm ăn khách nhất.08/05/2024 09:57:05McDonald's Vietnam bị kêu gọi tẩy chay
Dùng câu chuyện Mèo Béo - game thủ tại Trung Quốc qua đời để quảng cáo món ăn, McDonald's Vietnam đang nhận nhiều chỉ trích.08/05/2024 09:56:50RM (BTS) ra mắt MV quy tụ dàn siêu sao đại diện cho làng điện ảnh Hàn
RM (BTS) tung poster MV đậm chất điện ảnh cho bài hát pre-release "Come Back To Me" phát hành ngày 10/5.08/05/2024 09:55:59Thảm đỏ Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 60
Lễ trao giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 60, nhiều sao Hàn hội tụ như Kim Soo Hyun, Soong Joong Ki, Kim Go Eun, Kim Seon Ho,…08/05/2024 09:56:29
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...