10:38 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vĩnh Phúc: Hỏa hoạn lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong

17:46 24/12/2023

Ngôi nhà ba tầng tại huyện Vĩnh Tường, nơi kết hợp giữa nơi ở và kinh doanh, đã bị thiêu rụi vào lúc rạng sáng, làm ba mẹ con trong gia đình này đều tử vong.

Khoảng 3h50 sáng ngày 24/12, đám cháy bắt nguồn từ tầng một của căn nhà có diện tích 30 m2 thuộc sở hữu của ông Thân Văn Lợi, 56 tuổi, ở thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường.

Tầng một chứa đựng nhiều hàng hóa như giấy ăn và đồ nhựa gia dụng, khiến ngọn lửa bùng nhanh và lan ra các phòng theo hướng cầu thang.

Trong khi có 5 người đang ở trong nhà, bao gồm ông Lợi, vợ ông, cùng với con trai và hai cháu nội, thì chị Nguyễn Thị Thanh Hoa, vợ anh Nghị, và hai đứa con (một trai, một gái) bị mắc kẹt do không kịp thoát khỏi ngọn lửa. Lúc xảy ra hỏa hoạn, vợ ông Lợi đang ra ngoại để lấy hàng. Ông Lợi và con trai đã kịp thời thoát khỏi nguy hiểm.

Ngôi nhà xảy ra cháy. Ảnh: CACC

Ngay khi nhận thông báo, Công an huyện Vĩnh Tường đã huy động ba xe chữa cháy cùng 30 cán bộ và chiến sĩ đến hiện trường.

Trong quá trình thực hiện công tác chữa cháy và cứu hộ, lực lượng chức năng phát hiện ra rằng chị Hoa cùng hai con của bà đã tử vong trong phòng ngủ ở tầng lửng. Đến 4h40 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng và hàng hóa bị thiêu rụi. Cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà, không khí đen từ khói, tường nhà bị vết bong tróc và loang lổ. Đặc biệt, không gian trong nhà cháy không có "chuồng cọp", các lối thoát xung quanh rất thoải mái và dễ dàng.

Công an huyện Vĩnh Tường đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Tiến Minh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu