Vietcombank ra mắt ngân hàng số thế hệ mới, giao diện và trải nghiệm theo từng phân khúc khách hàng, nhiều tính năng lần đầu xuất hiện
(THPL) - Ngày 18/06/2024, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank thế hệ mới dành cho khách hàng cá nhân. Đây được coi là đợt cập nhật lớn nhất kể từ khi ra mắt lần đầu năm 2020 với toàn bộ giao diện và luồng trải nghiệm được thiết kế mới hoàn toàn cho từng phân khúc, cùng với những dịch vụ, tiện ích mới lần đầu tiên xuất hiện trên VCB Digibank.
Tin liên quan
- Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/11: Vàng tăng tiếp, USD lên mốc 107
BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
» Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
» Vietcombank triển khai thanh toán một chạm Garmin Pay cho thẻ Visa
Sau 4 năm kể từ lần đầu ra mắt năm 2020, Ngân hàng số VCB Digibank đã trở nên quen thuộc với hầu hết khách hàng tại Việt Nam với gần 13 triệu khách hàng thường xuyên, xử lý hơn 6 triệu giao dịch mỗi ngày. Để tăng tốc cho giai đoạn phát triển tiếp theo, Vietcombank đã tập trung nguồn lực để ra mắt VCB Digibank thế hệ mới với trọng tâm đổi mới trải nghiệm và nâng cao tính cá nhân hóa.
GIAO DIỆN VÀ TRẢI NGHIỆM THEO TỪNG PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Lấy cảm hứng từ một ngôi nhà thông minh, đề cao tính cá nhân hóa và sự tiện lợi trong sử dụng, VCB Digibank thế hệ mới giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các tính năng quen thuộc một cách dễ dàng, “ít chạm”, đồng thời gợi ý người dùng khám phá, tìm hiểu về các sản phẩm dịch vụ hấp dẫn thông qua từng điểm chạm (“touchpoint”) tinh tế trên mỗi hành trình.
Trên cơ sở nghiên cứu về nhu cầu và hành vi của từng phân khúc khách hàng, VCB Digibank thế hệ mới là một nền tảng thống nhất với các phiên bản giao diện và trải nghiệm phù hợp cho từng phân khúc khách hàng khác nhau:
- Giao diện Tiêu chuẩn (dành cho mọi khách hàng) hiện đại, đơn giản, tối ưu trong từng thao tác với phong cách thiết kế “Glassmorphism”.
- Giao diện Priority (dành cho khách hàng Ưu tiên) sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Hollywood Glam" với hoạ tiết tân cổ điển và chế độ màn hình tối (“dark mode”), mang tới trải nghiệm sang trọng và tinh tế.
- Giao diện YouPro (dành cho phân khúc khách hàng trẻ) lấy cảm ứng từ “thế giới metaverse” với họa tiết không gian ba chiều cùng những gam màu tương phản mạnh và nhiều yếu tố “phá cách”, mang tới những trải nghiệm khác biệt lần đầu xuất hiện trên thị trường. Đây là món quà được Vietcombank gửi gắm cho thế hệ khách hàng trẻ tuổi, cá tính, hoài bão và nhiều đam mê - Thế hệ YouPro.
Giao diện YouPro cũng là bước khởi đầu cho một loạt các sản phẩm, dịch vụ dành cho “Thế hệ YouPro” sẽ được Vietcombank ra mắt trong thời gian tới.
NHIỀU TÍNH NĂNG LẦN ĐẦU “ĐỔ BỘ” LÊN VCB DIGIBANK
Không chỉ nâng cấp về giao diện và trải nghiệm người dùng, phiên bản VCB Digibank mới còn được bổ sung nhiều tính năng, tiện ích hấp dẫn được khách hàng đón chờ:
- Chuyển tiền “1 chạm”: Tự động nhận diện thông tin ngân hàng nhận/người nhận và xử lý giao dịch chuyển tiền bằng hình thức phù hợp và tối ưu (khách hàng không phải lựa chọn Chuyển tiền trong/ngoài hệ thống Vietcombank/chuyển tiền nhanh 24/7 như trước).
- Quản lý tài chính cá nhân: Tự động ghi nhận và phân loại thu/chi theo danh mục đã thiết lập và cảnh báo khi chi tiêu vượt ngân sách. Thông tin thu nhập, chi tiêu được đơn giản hóa thông qua các biểu đồ trực quan, sinh động.
- Quản lý nhóm: Lập danh sách nhóm, chia sẻ hoá đơn cho các thành viên nhóm và tự động nhắc nợ thành viên.
- Chia sẻ thông báo biến động số dư qua tin nhắn OTT: Chia sẻ thông báo thay đổi số dư tài khoản với những người trong danh sách. Đây là tính năng rất tiện lợi cho chủ cửa hàng và người kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng khẩn cấp: Tích hợp chức năng gọi tổng đài tại các màn hình giao dịch chuyển tiền trong nước để hỗ trợ khách hàng kịp thời trong quá trình giao dịch. Khách hàng chỉ cầm bấm nút gọi để liên hệ với tổng đài Vietcombank thông qua kết nối internet miễn phí.
CÁCH THỨC TRẢI NGHIỆM VCB DIGIBANK MỚI
Để trải nghiệm VCB Digibank thế hệ mới, khách hàng đang sử dụng dịch vụ chỉ cần cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất trên các Chợ ứng dụng App Store và Play Store. Các khách hàng đăng ký mới VCB Digibank từ ngày 18/6/2024 sẽ mặc định được sử dụng phiên bản mới và được lựa chọn giao diện yêu thích ngay sau khi kích hoạt dịch vụ thành công.
30,6 TỶ ĐỒNG QUÀ TẶNG CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ MỚI VCB DIGIBANK Nhân dịp ra mắt VCB Digibank thế hệ mới, Vietcombank tặng 50.000 VND (tiền chuyển khoản) cho khách hàng lần đầu kích hoạt dịch vụ và có phát sinh tối thiểu hai giao dịch tài chính trị giá 100.000 VND/giao dịch (không bao gồm chuyển tiền) trên VCB Digibank. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng hàng trăm ngàn mã giảm giá 50% khi sử dụng các dịch vụ trên VCB Digibank bao gồm: VNPAY Taxi, Mua sắm VNSHOP và Đặt vé xem phim. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng lên tới 30,6 tỷ đồng. |
PV
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Thấu chi online dành cho doanh nghiệp
- vietnam motorcycle tours
- Tin tức alma resort mới nhất
- Mua Laptop HP Probook tại Nhật Minh Laptop
- du lịch mỹ thăm bạn bè