VCB Digibank “bùng nổ” với màn ra mắt giao diện mới YouPro “chinh phục” gen Z
(THPL) - Vietcombank thể hiện quyết tâm chinh phục giới trẻ bằng một loạt hoạt động nổi bật. Từ việc thiết kế riêng giao diện YouPro trên ngân hàng số VCB Digibank cho đến sự góp mặt của ca sĩ Wren Evans trong vai trò người bạn đồng hành, tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút sự chú ý và kết nối với giới trẻ.
Tin liên quan
- Khoảng 50.000 tỷ đồng đã được các công ty huy động thành công thông qua phát hành trái phiếu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 7/9: Vàng thế giới giảm mạnh, vàng nhẫn bám sát giá SJC
Nhận ngay E-voucher trị giá tới 500.000 VNĐ khi nhận tiền qua QRCode SHB
Giá vàng và ngoại tệ ngày 6/9: Vàng vẫn neo giá cao, USD giảm nhanh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 5/9: Vàng tăng tiếp, đồng USD hạ nhiệt
» HR ASIA vinh danh Vietcombank tại tất cả các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2024
» Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh
Từ ngày 08/8 đến 11/8, chuỗi sự kiện ra mắt bộ giao diện mới của VCB Digibank với chủ đề “CHỌN GIAO DIỆN - BẬT PHONG CÁCH” đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Sự kiện là bữa tiệc công nghệ đầy màu sắc và những trải nghiệm độc đáo. Các bạn trẻ không chỉ được tìmhiểu những tính năng hấp dẫn trên VCB Digibank mà còn có cơ hội khám phá cảm hứng và hành trình xây dựng các giao diện mới của Vietcombank.
Wren Evans - người bạn đồng hành của VCB Digibank YouPro và màn xuất hiện có “1-0-2” cùng Lãnh đạo cao cấp của ngân hàng
Một trong những điểm nhấn nổi bật của sự kiện là màn trình diễn tối ngày 10/8 của Wren Evans. Anh đã làm cho bầu không khí trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết với phong cách âm nhạc hiện đại và đầy cá tính.Wren Evans mang đến sự kiện ca khúc “Bật chất YouPro” được anh sáng tác độc quyền để đánh dấu sự ra mắt của giao diện YouPro trên VCB Digibank với giai điệu bắt tai, ca từ ý nghĩa, “Bật chất YouPro” thể hiện tinh thần bứt phá và năng động của giới trẻ hiện đại.
Wren Evans cực “cháy” với ca khúc “Bật chất YouPro”.
Đặc biệt, đêm diễn còn khiến người xem phấn khích khi ông Lê Quang Vinh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành cùng các lãnh đạo cấp cao của Vietcombank xuất hiện trong màn trình diễn cùng Wren Evans. Năng động, trẻ trung và đầy bất ngờ, Ban lãnh đạo ngân hàng cùng Wren Evans hòa mình vào tiết mục “Bật chất YouPro” với những động tác nhảy ấn tượng và phong cách.
Lãnh đạo cấp cao của Vietcombank nhảy cùng Wren Evans gây phấn khích cho khán giả.
Ngay trên sân khấu, ông Lê Quang Vinh vui mừng chia sẻ:“VCB Digibank phiên bản YouPro lấy cảm hứng từ thế giới metaverse sẽ mang tới cho các bạn một trải nghiệm khác biệt, trẻ trung và đầy sáng tạo”.
Ông Lê Quang Vinh Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành của Vietcombank chia sẻ mong muốnVCB Digibank YouPro lan tỏa tinh thần trẻ trung, năng động và đam mê đến giới trẻ.
Chinh phục gen Z với giao diện YouPro - cảm ứng từ “thế giới metaverse”
Trào lưu metaverse (thế giới ảo) vốn dĩ luôn thu hút sự chú ý của giới trẻ giờ đây được Vietcombank hiện thực hóa qua giao diện VCB Digibank YouPro. Với thiết kế không gian ba chiều, gam màu tương phản mạnh và các yếu tố phá cách, YouPro mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo, mới lạ và đậm chất công nghệ. Đây chính là món quà Vietcombank dành tặng cho những khách hàng trẻ, cá tính và tràn đầy năng lượng. YouPro là điểm khởi đầu cho những sản phẩm và dịch vụ mới mà Vietcombank sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu rất khác biệt của giới trẻ.
Giao diện YouPro dành riêng cho giới trẻ trên VCB Digibank.
Hệ sinh thái số trên VCB Digibank dành cho giới trẻ
Khi giới trẻ ngày càng nhanh nhạy với công nghệ hiện đại, các ngân hàng có thêm cơ hội để mang đến những dịch vụ khác biệt. VCB Digibank không chỉ nâng cấp giao diện mới mà còn liên tục mở rộng hệ sinh thái số, mang lại sự tiện lợi tối đa cho gen Z. Không dừng ở những dịch vụ ngân hàng truyền thông, ứng dụng VCB Digibank giờ đây mang đến khách hàng các sản phẩm, chính sách phù hợp nhu cầu và còn hỗ trợ khách hàng quản lý tài chính cá nhân, lên các phương án chi tiêu hay dễ dàng gọi taxi, mua sắm online, thanh toán QR, đặt vé máy bay, tàu/xe, xem phim... chỉ với vài thao tác đơn giản
Có thể thấy, VCB Digibank đang nỗ lực hết mình để chinh phục giới trẻ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống năng động của gen Z./.
PV
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 9/9: Bắc Bộ và Thanh Hoá mưa to, vùng núi đề phòng sạt lở đất
-
Thủ tướng kiểm tra, chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 3 tại Quảng Ninh
-
Lực lượng CSGT Hạ Long ra quân hỗ trợ người dân sau bão số 3
-
Công an tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi động viên gia đình CBCS và các đơn vị bị thiệt hại do bão
-
Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại TP. Thủ Đức
-
Ưu tiên khôi phục điện, đảm bảo cung ứng xăng dầu và hàng hóa thiết yếu cho người dân
Volvo thay đổi chiến lược: Tiếp tục bán xe Hybrid cùng xe điện, cải tiến mẫu XC90
(THPL) - Volvo đã giới thiệu bản nâng cấp đáng kể lần thứ hai cho mẫu xe XC90, đồng thời điều chỉnh kế hoạch chiến lược cho tương lai.08/09/2024 17:02:18Lực lượng công an nỗ lực đảm bảo ANTT, ATGT và phòng chống tội phạm
(THPL) - Lực lượng công an tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai công tác phòng, chống thiên tai, sẵn sàng “4 tại chỗ”; bố trí lực...08/09/2024 17:07:00Khoảng 50.000 tỷ đồng đã được các công ty huy động thành công thông qua phát hành trái phiếu
(THPL) - Trong tháng 8, nhiều doanh nghiệp đã thành công trong việc phát hành trái phiếu để huy động vốn dài hạn.08/09/2024 17:11:16Bão số 3 gây thiệt hại nặng, Quảng Ninh khẩn trương khắc phục hậu quả
(THPL) - Hôm nay 8/9, các lực lượng, đơn vị, địa phương đang tích cực, khẩn trương triển khai công tác khắc phục hậu quả do bão số 3 Yagi...08/09/2024 13:09:48
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại TP. Thủ Đức
(THPL) - Ngày 10/09/2024, DOJI - thương hiệu trang sức tinh hoa Việt Nam, tự hào khai trương trung tâm trang sức (TTTS) mới tại 146 - 148 Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức. Sự kiện nằm trong chiến lược không ngừng mở rộng hệ thống bán lẻ của Tập đoàn DOJI tại khu vực trọng điểm TP. Hồ Chí Minh, đem tới cho khách hàng không gian trải nghiệm trang sức đẳng cấp và tinh tế. - Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
- Những tính năng nổi bật của VinFast VF DrgnFly thu hút khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...