Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành với "Solo cùng Bolero 2017"
(THPL) - Chiều ngày 14/11, tại TP.HCM, Ban tổ chức chương trình "Solo cùng Bolero 2017" đã tổ chức họp báo giới thiệu mùa thứ 4 của chương trình. Được tài trợ bởi nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh truyền hình THVL1 từ ngày 20/11.
Tin liên quan
- Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
Chương trình "Solo cùng Bolero 2017" bao gồm 13 tập, gồm 2 tập bán kết, 10 tập chung kết và 1 đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp.
Ở vòng chung kết, 16 thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi để chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng. Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giải thưởng có giá trị cho các giải phụ. Tổng giải thưởng của chương trình hơn 400 triệu đồng.
Theo đại diện Ban tổ chức, chất lượng của các thí sinh năm nay cao hơn mọi năm, với sự lựa chọn khắt khe về chuyên môn của những giám khảo uy tín như nhạc sĩ Hàn Châu, danh ca Giao Linh, danh ca Họa Mi, Phi Nhung... Các thí sinh năm nay khá đa dạng về vùng miền, màu sắc giọng hát của mỗi thí sinh đều riêng biệt, rõ nét – yếu tố quan trọng cho việc định hình tên tuổi trong lòng khán giả.
Sân khấu, bối cảnh của "Solo cùng Bolero 2017" được thiết kế theo từng chủ đề, từng bài hát để có thể mang đến hiệu ứng thị giác, sự rung cảm đẹp nhất cho khán giả và hỗ trợ cho phần thể hiện của các thí sinh được hay và đẹp nhất.
Điểm mới của chương trình năm nay là Ban tổ chức tìm cách làm khó thí sinh của mình bằng những chủ đề mới, vừa để tìm ra những thí sinh chất lượng nhất vừa mang đến nhiều mới mẻ cho mùa thứ 4. Điều này hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.
Đảm nhận vai trò kết nối chương trình với khán giả là MC Phan Ngọc Phương Uyên. Đây cũng là MC trẻ tuổi nhất của Solo cùng Bolero từ mùa đầu tiên đến nay. Phương Uyên vừa tốt nghiệp khoa Văn trường Đại học Sư phạm TP.HCM, từng đạt giải Á khôi cuộc thi Nét đẹp Sinh viên với cộng đồng vào năm 2015 và có kinh nghiệm 4 năm trong việc dẫn chương trình, hiện đang làm Phó chủ nhiệm CLB MC của Cung Văn hoá Lao động.
Giám khảo xuyên suốt của chương trình là nữ ca sĩ Phi Nhung. Ngoài ra, mỗi đêm thi chương trình có thêm sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời gồm những tên tuổi như nhạc sĩ Hàn Châu, danh ca Giao Linh, danh ca Họa Mi, danh ca Nhật Hạ, danh ca Trường Vũ, ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Đông Đào… Ca sĩ Đông Đào đồng thời cũng là huấn luyện viên thanh nhạc cho các thí sinh.
NSƯT - Đạo diễn Vũ Thành Vinh, người được xem là “cha đẻ” của "Solo cùng Bolero" cho rằng chương trình đã vượt qua quy luật thông thường của một gameshow giải trí, bởi các gameshow thông thường sẽ giảm nhiệt từ mùa thứ 3 nhưng "Solo cùng Bolero" đã đi đến mùa thứ 4 và vẫn đang là chương trình uy tín nhất, lớn nhất về dòng nhạc này.
Năm nay, thành phần giám khảo cũng có sự đổi mới khi có đại diện giới sáng tác trên "ghế nóng". Nhạc sĩ Hàn Châu, một trong các giám khảo khách mời của "Solo cùng Bolero 2017" khẳng định Bolero là dòng nhạc nằm trong trái tim của người Việt Nam và Bolero “đang đi tới” sau một thời gian ẩn náu, im ắng. Bằng chứng là thời gian gần đây, nhiều ca sĩ trẻ, nhiều bạn trẻ tìm đến Bolero.
Chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng chương trình "Solo cùng Bolero 2017", ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, khoảng 4 năm trở lại đây, dòng nhạc Bolero bắt đầu “hồi sinh” mạnh mẽ và trở thành dòng nhạc được yêu thích đặc biệt của nhiều tầng lớp khán giả.
“Ngoài hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr Thanh luôn tìm kiếm các chương trình xã hội và giải trí có chất lượng cao, đặc sắc để phục vụ cho khán giả như xây cầu treo ở miền Tây, tặng bò giúp người dân thoát nghèo, "Kịch cùng Bolero", "Cười xuyên Việt"… Đồng hành cùng chương trình "Solo cùng Bolero", nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh mong muốn góp phần mang đến cho khán giả những chương trình giải trí chất lượng, có giá trị nhân văn sâu sắc và nhiều ý nghĩa”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ.
Trước đó, vòng sơ tuyển của chương trình đã được tổ chức từ tháng 7/2017 tại 4 tỉnh thành trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ với 25 ngàn thí sinh tham gia, cao hơn hẳn mọi năm.
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt