trẻ em khó khăn - Tìm kiếm
- Vinamilk cùng "Cặp lá yêu thương" trao thêm cơ hội được đi học cho trẻ em khó khăn(THPL) - Với sứ mệnh “Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời”, chương trình Cặp lá yêu thương đã trải qua hành trình từ các bản làng xa xôi nơi vùng núi cao đến những vùng sông nước hay biển đảo trên khắp Việt Nam. Trong hành trình bền bỉ ấy, công ty Vinamilk đã là một trong những “đại lá lành” đầu tiên đồng hành cùng chương trình trên hành trình gieo những hạt mầm hạnh phúc.
- Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao tặng 94.000 ly sữa cho trẻ em khó khăn Hà Giang(THPL) - Tại Hà Giang, vùng đất cực Bắc của đất nước, vẫn còn đó những mái trường xa xôi nơi núi non hiểm trở và những hoàn cảnh trẻ em khó khăn ngày ngày nỗ lực để đến trường với chiếc bụng hiếm khi được no. Được uống sữa hàng ngày là điều ước xa xỉ đối với các em…
- Vinamilk tiếp tục hỗ trợ kinh phí mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn(THPL) - Ngày 12 tháng 08 năm 2020, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trao tặng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) nguồn kinh phí là 500 triệu đồng để thực hiện các ca mổ tim bẩm sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
- Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình kết nối yêu thương tại TP HCM(THPL) - Sau Quảng Nam, Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình kết nối những yêu thương và mang niềm vui uống sữa đến với các em có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) vào những ngày giữa tháng 7 vừa qua.
- Vinamilk trao tặng 1,7 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn trong dịch Covid-19(THPL) - Ngày 11/4/2020, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã khởi động hành trình đặc biệt của năm 2020 để mang 1,7 triệu ly sữa, tương đương 12,5 tỷ đồng đến với trẻ em khó khăn trên cả nước.
- SeABank mang nụ cười đến với trẻ em khó khăn, bệnh nhi(THPL) - Hưởng ứng tháng vì trẻ em, trong tháng 6 và 7/2019, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức chương trình “SeABankers vì trẻ thơ” nhằm thăm hỏi và trao quà tặng tới các em nhỏ thiệt thòi có gia cảnh khó khăn tại các tỉnh thành có điểm giao dịch SeABank trên cả nước với thông điệp “Một tấm lòng trao đi - Mang nụ cười nở rộ”.
- Tân Hiệp Phát mang niềm vui đến hàng trăm trẻ em nhân Ngày quốc tế thiếu nhi năm 2019(THPL) - Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân tháng “Hành động vì trẻ em” năm 2019 và nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và nhiều cơ quan, đoàn thể đã tổ chức thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn.
- Tân Hiệp Phát tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu(THPL) - Ngày 19/9, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã đồng hành trao 1.000 phần quà cho các học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em, con em công nhân khó khăn trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” lần XVII năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.
- Tân Hiệp Phát trao tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi(THPL) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, với mong muốn động viên và mang lại niềm vui cho trẻ em vượt khó học giỏi, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trao hàng nghìn phần quà trong chương trình "Ngày hội thiếu nhi 1/6" lần II.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020

