04:27 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TMV Hoàng Tuấn trao tặng máy tạo oxy và trang thiết bị y tế phòng chống dịch COVID-19 tại Phú Thọ

08:41 20/10/2021

(THPL) - Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại Phú Thọ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn (tại Hà Nội) đã trao tặng trang thiết bị y tế cho thành phố Việt Trì và huyện Lâm Thao, Phú Thọ. Đây là một trong những hoạt động thường niên TMV Hoàng Tuấn nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của các đồng chí: Bùi Đình Thi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh; Nguyễn Mạnh Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Việt Trì; đại diện Thẩm mỹ Hoàng Tuấn và một số cơ quan thông tấn, báo chí.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn (tại Hà Nội) đã trao tặng trang thiết bị y tế cho thành phố Việt Trì
Bí thư Thành ủy Việt Trì Nguyễn Mạnh Sơn cảm ơn sự quan tâm Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã giành cho thành phố.
Các thiết bị y tế gồm 2 máy tạo oxy; 500 khẩu trang 3M; 500 bộ quần áo bảo hộ y tế; 10.000 khẩu trang y tế với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Tại đây, Đoàn đã tới thăm và trao các thiết bị y tế cho thành phố Việt Trì gồm 2 máy tạo oxy; 500 khẩu trang 3M; 500 bộ quần áo bảo hộ y tế; 10.000 khẩu trang y tế với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Trước những tình cảm của TMV Hoàng Tuấn, Bí thư Thành ủy Việt Trì Nguyễn Mạnh Sơn cảm ơn sự quan tâm Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã giành cho thành phố. Những trang thiết bị y tế này sẽ được sử dụng đúng mục đích, phục vụ hiệu quả cho công tác phòng chống dịch trên địa bàn nhằm sớm kiểm soát và khống chế dịch bệnh để người dân trở lại cuộc sống bình thường mới.

Cùng ngày, bố mẹ BS. Hoàng Tuấn cũng đã ủng hộ 20 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch tại Lâm Thao, Phú Thọ.

Thời gian qua, tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức cùng nhau chống lại dịch bệnh Covid-19 của người dân đang được lan tỏa mạnh mẽ hơn qua những thông điệp “Giãn cách nhưng không xa cách”.

Và thông điệp về sự sẻ chia lúc khó khăn đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng mọi nơi, để không một ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Sự đồng hành góp sức của TMV Hoàng Tuấn nói riêng và cả nước nói chung là yếu tố quan trọng nhằm thắt chặt sự đoàn kết, tập hợp sức mạnh của toàn dân trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu