Thị trường bảo hiểm trong kỷ nguyên số - Cạnh tranh bằng đổi mới
(THPL) - Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm không ngừng thay đổi, các doanh nghiệp ngày càng tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, đơn giản hóa quy trình và ứng dụng công nghệ để tạo sự khác biệt. Với tầm nhìn chiến lược rõ ràng, FWD Việt Nam đã và đang không ngừng sáng tạo từ sản phẩm đến dịch vụ để mang lại môi trường bảo hiểm đơn giản, dễ tiếp cận và mang lại giá trị bền vững cho khách hàng.
Tin liên quan
Bộ Y tế khuyến cáo khẩn trước tình hình dịch bệnh sởi hiện nay
Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức bỏ xét tuyển sớm đại học
Những điểm mới trong quy chế tuyển sinh đại học năm 2025
Bộ GD&ĐT vẫn giữ nguyên lịch thi tốt nghiệp THPT 2025
Bộ GD&ĐT sẽ điều chỉnh để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 minh bạch và công bằng
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016, FWD Việt Nam đã liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và văn hóa doanh nghiệp nhằm thích ứng với thế giới đang thay đổi nhanh chóng.

Nỗ lực mang đến quyền lợi thiết thực và giá trị nhân văn cho khách hàng
Tại FWD Việt Nam, “khách hàng là trọng tâm” và điều này đã thôi thúc tập thể FWD Việt Nam đầu tư và xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng khác biệt, điển hình như chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”.
Với chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, công ty tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong quá trình phục hồi sức khỏe, cả về tinh thần và thể chất sau khi đã hoàn thành trách nhiệm chi trả quyền lợi bảo hiểm và thậm chí ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm đã kết thúc. Đây không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực mà còn là minh chứng cho cam kết của FWD Việt Nam: quan tâm và chăm sóc khách hàng vượt ra khỏi khía cạnh tài chính, giúp họ không chỉ an tâm về sức khỏe mà còn vững vàng trước những thử thách trong cuộc sống.

Bằng cách cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc phục hồi, FWD Việt Nam đang nỗ lực để khách hàng cảm nhận được sự đồng hành thực sự, không chỉ trong những thời điểm thuận lợi mà ngay cả khi họ gặp phải những biến cố lớn trong cuộc sống.
Tạo ra trải nghiệm khác biệt nhờ công nghệ
Một trong những yếu tố giúp FWD Việt Nam đạt được những thành công ấn tượng thời gian qua chính là việc ứng dụng công nghệ vào từng khía cạnh dịch vụ bảo hiểm. Việc đầu tư mạnh vào trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đã giúp doanh nghiệp này nâng cao khả năng phân tích nhu cầu của từng khách hàng và đưa ra những đề xuất bảo hiểm phù hợp.
Cũng nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, từ tháng 7/2024, FWD Việt Nam đã giới thiệu quy trình tư vấn bảo hiểm mới, ghi điểm bởi tính minh bạch, đảm bảo xác thực thông tin. Theo đó, FWD thiết lập các bước thực hiện trong quy trình tư vấn bảo hiểm rất chi tiết và rõ ràng, hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến. Quy trình đòi hỏi người Tư vấn tài chính phải đồng hành và hướng dẫn khách hàng thực hiện đầy đủ các bước từ lúc điền thông tin, tạo bảng minh hoạ quyền lợi, xác nhận thông tin, đến nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Bên cạnh đó, khách hàng của FWD có thể trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến như thanh toán phí bảo hiểm, điều chỉnh thông tin hợp đồng, gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm… Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang đến sự linh hoạt, phù hợp với lối sống hiện đại của khách hàng.
Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm gốc
Không chỉ tập trung vào sản phẩm và công nghệ, FWD còn đặc biệt chú trọng đến việc mang lại giá trị thực sự cho khách hàng. FWD tạo ra một môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, nơi nhân viên được khuyến khích phát triển bản thân và đóng góp những ý tưởng đột phá. Điều này không chỉ giúp công ty luôn duy trì được tinh thần đổi mới mà còn tạo ra một đội ngũ nhân sự tận tâm, sẵn sàng thay đổi để tạo giá trị mới cho khách hàng.

Bên cạnh đó, FWD cũng thể hiện cam kết của mình đối với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Ngoài chương trình giáo dục kiến thức tài chính dành cho học sinh, tập thể FWD còn thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng tích cực khác như hiến máu nhân đạo, hiến tóc cho các bệnh nhân ung thư, trao học bổng, trồng cây xanh… Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi của FWD - không chỉ tập trung vào kinh doanh mà còn hướng đến các hoạt động vì xã hội, tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng.
Giữ vững mục tiêu: Đơn giản, khác biệt và hướng đến sự bền vững
Bước vào năm 2025, FWD tiếp tục giữ vững mục tiêu: không ngừng đổi mới để mang lại những trải nghiệm bảo hiểm đơn giản, khác biệt cho khách hàng. Với nền tảng công nghệ vững chắc, văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm và chiến lược sản phẩm đa dạng, FWD hứa hẹn sẽ tiếp tục là một minh chứng rõ ràng cho sự đổi mới trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam.
Có thể nói, FWD đang từng bước giúp bảo hiểm trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, mang lại sự an tâm và niềm tin cho khách hàng. Và trên hành trình đó, khách hàng không chỉ là người thụ hưởng mà còn là những người đồng hành cùng FWD trong việc kiến tạo một tương lai tài chính an toàn và bền vững hơn.
PV
Tin khác
Thanh Hóa: Một cán bộ Đội thuế TP. Thanh Hóa bị bắt
MB mở rộng dấu ấn tại Đắk Nông, đồng hành phát triển kinh tế địa phương
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/3: Vàng thế giới giảm nhẹ, trong nước ổn định
Bộ Y tế khuyến cáo khẩn trước tình hình dịch bệnh sởi hiện nay
Sửa đổi Luật xử lý vi phạm hành chính để đáp ứng yêu cầu tinh gọn bộ máy
Dự báo thời tiết ngày và đêm 22/3: Bắc Bộ ngày nắng, đêm không mưa
Hà Tĩnh: Lễ hội Quán Thế Âm Bồ Tát diễn ra tại chùa Hộ Quốc
(THPL) - Ngày 20/3 (tức ngày 21/2 Âm lịch), tại chùa Hộ Quốc (xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) đã diễn ra lễ hội Quán Thế Âm Bồ...22/03/2025 08:49:05Nghệ An: TP Vinh được yêu cầu sắp xếp thành 3 xã, phường
(THPL) -Ngày 21/3/2025, Sở Nội vụ tỉnh Nghệ An có văn bản gửi UBND TP Vinh về việc xây dựng phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã....22/03/2025 08:51:25Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025.21/03/2025 23:48:04Hà Nội sẽ lắp đặt cột mốc Km0 gần Hồ Gươm
(THPL) - Sau hơn 20 năm đưa vào sử dụng vườn hoa Lý Thái Tổ, hiện trạng cây xanh chưa phù hợp, thảm cỏ và đường dạo đã xuống cấp, cần...21/03/2025 23:49:56
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025. - Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập