23:54 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thầy trò HLV Park Hang-seo được hứa thưởng 8 tỷ đồng

21:56 11/12/2019

(THPL) - Ngay sau khi các cầu thủ nhận HC vàng, hàng loạt doanh nghiệp, doanh nhân đã công bố số tiền và hiện vật "khủng" thưởng cho U22 Việt Nam.

Kết thúc SEA Games 30, đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam đều hoàn thành mục tiêu giành huy chương vàng.

Với thành tích lần đầu tiên chạm tay vào chiếc cúp vàng SEA Games, thầy trò HLV Park Hang-seo được hứa thưởng hơn 8 tỷ đồng. Trong khi đó, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam được hứa thưởng 15 tỷ đồng.

 

Danh sách tiền thưởng được DN hứa tặng. Ảnh Zing.vn

Với tấm huy chương vàng, các chàng trai, cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đều nhận được phần thưởng 20 triệu đồng từ tập đoàn Vingroup, và 5 triệu đồng từ Pinaco, theo chính sách dành cho tất cả vận động viên Việt Nam giành huy chương vàng ở SEA Games 30.

Ngoài ra, cả 2 đội tuyển nam nữ, ban huấn luyện và người thân của họ đều nhận phần thưởng của hãng hàng không Vietjet là một năm bay miễn phí.

Các tuyển thủ và ban huấn luyện hai đội tuyển bóng đá nam và nữ SEA Games 30 cùng được Sungroup tặng kỳ nghỉ dưỡng tại một trong các resort 5 sao của tập đoàn này, bao gồm tài trợ tiền vé máy bay.

Nhận cúp vàng đầu tiên sau 60 năm, đội tuyển U22 Việt Nam được hứa thưởng hơn 8 tỷ đồng tiền mặt. Cụ thể, mức thưởng cao nhất cho tuyển nam tới thời điểm trưa 11/12 thuộc về Công ty cổ phần Tập đoàn F.I.T với 2 tỷ đồng.

Tập đoàn Hưng Thịnh đứng vị trí thứ 2 với 1,5 tỷ đồng tiền thưởng, trong đó có 300 triệu cho ban huấn luyện và 200 triệu cho HLV Park Hang-seo. Thương hiệu Metro Star của Tập đoàn C.T Group thưởng 1,2 tỷ đồng (trong đó 200 triệu cho Đoàn Văn Hậu).

Các tập thể, cá nhân thưởng 1 tỷ đồng cho tuyển nam Việt Nam là doanh nhân Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Công ty Golf Long Thành, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) và VFF.

Vinamilk cũng cam kết thưởng 500 triệu đồng cho U22 Việt Nam. Trong khi đó, Vingroup cho biết sẽ thưởng tuyển nam khi nhận được huy chương vàng nhưng chưa công bố con số cụ thể.

Riêng Đoàn Văn Hậu có thể nhận 300 triệu đồng, trong đó 100 triệu từ Công ty cổ phần Pin Ắc quy miền Nam (Pinaco), 200 triệu từ thương hiệu Metro Star của C.T Group.

Hà Đức Chinh cũng được thưởng 100 triệu đồng từ Công ty cổ phần Thời gian Vàng tặng 100 triệu đồng và 50 triệu từ Pinaco.

Bên cạnh đó, toàn bộ đội tuyển U22 Việt Nam cũng được hãng hàng không Bamboo Airways tài trợ 1 năm bay miễn phí. Điều này đồng nghĩa với việc họ có thể lựa chọn thoải mái giữa Vietjet Air và Bamboo Airways.

Chiều nay (11/2), Ngân hàng Agribank cũng thông báo sẽ thưởng tuyển nữ và U22 Việt Nam mỗi đội 1 tỷ đồng.

Tại SEA Games năm nay, Việt Nam giành cả 2 HC vàng bóng đá nam và nữ. Đội tuyển nữ đã có 6 lần lên ngôi vô địch SEA Games, còn với đội nam, đây mới là lần đầu tiên. U22 Việt Nam đã đè bẹp Indonesia ba bàn không gỡ tại trận chung kết với các pha lập công của Văn Hậu và Hùng Dũng.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu