22:00 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Tiêu hủy nhiều hàng hóa vi phạm

15:18 05/08/2024

(THPL) - Sáng 5/8, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các ngành chức năng tổ chức tiêu hủy hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị thu giữ trong các đợt kiểm tra trước đó theo quy định.

Theo Hội đồng tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính, Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa, tổng giá trị của 249 lô hàng tiêu hủy lần này có giá trị hơn 1,3 tỷ đồng.

Các loại mặt hàng bị tiêu hủy gồm: giày, dép, túi xách, mũ, áo khoác, tất, khăn lau, quần áo, đồ chơi, các loại gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm. Trong đó, một số lô hàng có số lượng, giá trị lớn như: quần áo, giày, chăn lông hóa học, ô tô đồ chơi...

Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa tiến hành kiểm đếm trước khi tiêu hủy.

Toàn bộ hàng hóa trên đều là những loại hàng cấm, hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không công bố tiêu chuẩn chất lượng... bị phát hiện, bắt giữ qua các đợt kiểm tra, kiểm soát của các lực lượng chức năng từ trước đến nay.

Trước sự chứng kiến của Hội đồng tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính, lực lượng chức năng đã tiêu hủy các loại hàng hóa kể trên bằng biện pháp cơ học như cắt, đập nát, cho xe nghiền các mặt hàng đến khi không còn giá trị sử dụng.

Sau đó, toàn bộ hàng hóa vi phạm trên được vận chuyển tới khu vực xử lý đốt tại khu vực bãi rác Ecotech xã Hoằng Đức, huyện Hoằng Hóa đảm bảo vệ sinh môi trường theo quy định.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu