21:12 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nhiều chủ đầu tư chưa chấp hành nộp phạt vi phạm hành chính

15:15 07/11/2022

(THPL) – Sau khi bị xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm trong lĩnh vực xây dựng, nhiều chủ đầu tư đã tuân thủ việc nộp phạt và khắc phục hậu quả, nhưng vẫn còn 3 chủ đầu tư ở Thanh Hóa đang chây ỳ không nộp phạt.

Như TH&PL đã đưa tin trước đó, thực hiện Kế hoạch số 30/KH-UBND ngày 9/2/2022 của UBND tỉnh Thanh Hóa về kiểm tra tiến độ thực hiện các dự án của các doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh Thanh Hóa, đoàn kiểm tra của UBND tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành kiểm tra, xác định có 9 dự án vi phạm không thực hiện chế độ báo cáo giám sát đánh giá đầu tư định kỳ theo quy định; Không thực hiện chế độ báo cáo hoạt động đầu tư hoặc báo cáo không đúng thời hạn theo quy định, được quy định tại mục b. khoản 1, Điều 15; mục a khoản 2 Điều 15 Nghị định số 122/2021/NĐ-CP ngày 28/12/2021 của Chính phủ.

1 phần dự án Công viên nước Đông Hương, TP THanh Hóa.

Những hành vi vi phạm hành chính của các chủ dự án nêu trên đã được bàn giao lại cho TP Thanh Hóa là nơi có dự án xử lý, báo cáo về UBND tỉnh Thanh Hóa theo đúng quy định.

Đến nay, theo nguồn tin từ UBND TP Thanh Hóa cho biết, dù QĐ xử phạt đã ban hành và TP cũng đã nhắc nhở các đơn vị này chấp hành việc nộp phạt, nhưng đến ngày 4/11, vẫn còn 3 đơn vị không chấp hành việc nộp phạt gồm: Liên doanh Cty cổ phần Hoàng Kỳ-Công ty cổ phần thương mại Bờ Hồ, (có địa chỉ tại số 240, đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa).

Công ty TNHH Thành phố giáo dục Quốc tế Thanh Hóa (có địa chỉ tại tầng 5, tòa nhà Tổng Cty Cổ phần Miền Trung, đường Lý Nam Đế, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa), người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Nam.

Công ty TNHH đầu tư xây dựng Thương mại Bắc Nam (có địa chỉ tại lô Nơ1, Đông Bắc Ga, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) nhưng đơn vị này đang có QĐ điều chỉnh dự án theo chủ trương của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Hiện lực lượng chức năng TP Thanh Hóa đang tiếp tục yêu cầu các đơn vị này sớm chấp hành việc nộp phạt theo đúng QĐ xử phạt.

Duy Phúc

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu