20:01 ngày 13/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nhận được tin nhắn đòi 5 tỉ tiền chuộc một phần hài cốt người thân

08:02 11/09/2024

(TH&PL)– Bỗng dưng nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ vào máy điện thoại với nội dung đòi 5 tỉ tiền chuộc lại phần hài cốt của bố chồng, chị L. cùng người thân liền đi ra phần mộ bố chồng thì phát hiện 1 phần hài cốt của bố chồng đã bị mất.

Sáng nay ngày 11/9, tin từ UBND xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc một ngôi mộ người đã khuất bị đào bới trộm hài cốt.

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường tại nghĩa trang làng Triếu Công, xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương.

Trước đó, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 10/9, chị Hoàng Thị L. (SN 1989); thôn Hiền Tây, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương nhận một nhắn tin từ số lạ với nội dung chuẩn bị cho đối tượng 5 tỷ đồng, nếu không sẽ không thấy hài cốt của bố chồng chị và không được báo công an.

Nghĩa trang làng Triếu Công nơi xảy ra sự việc.

Tuy nhiên, chiều cùng ngày, chị L. đến Công an xã Quảng Lộc trình báo và cùng cán bộ đến nghĩa trang thôn Triều Công, xã Quảng Lộc là nơi chôn cất bố chồng chị L. kiểm tra thì thấy phần mộ của người đã khuất bị đào bới tung toé.

Sau khi nhận được tin, ngay trong đêm 10/9, lực lượng pháp y Công an tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc. Kết quả khám nghiệm cho thấy, một phần hài cốt của người đã mất là bố chồng chị L. (phần đầu) đã bị lấy đi từ lúc nào.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu