Strong Vietnam 2019 khép lại với nhiều cảm xúc
(THPL) - Hành trình giàu cảm xúc của những ngôi sao bóng đá Việt Nam tới giao lưu, truyền cảm hứng tới học sinh Thủ đô trong chương trình “Strong Vietnam” tạm khép lại vào sáng ngày 21/10 tại Trường THCS Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) với những khoảnh khắc hết sức đáng nhớ, để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng học sinh Thủ đô.
Tin liên quan
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
Chuỗi hoạt động phong phú trong Tuần Văn hoá, Du lịch, Thương mại Vạn Phúc 2024
Ngôi Sao Xanh tái ngộ lần thứ 11 với những đổi mới ấn tượng
Vinamilk tài trợ “132 kg đạm” cho 11.000 runner VnExpress Marathon Hà Nội.
Hà Nam công bố logo du lịch mới của tỉnh
» Á quân Thần tượng Bolero 2019 Tô Ngọc Hà ra mắt album “Màu thời gian”
» Ra mắt Hội Kết nối và hỗ trợ người lao động Việt Nam hồi hương
» Tập đoàn BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ, ra mắt ứng dụng BRG Shopping
Đầu tháng 9/2019, dưới sự chỉ đạo của Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội phối hợp triển khai hành trình truyền cảm hứng mang tên “Strong Vietnam”. Năm đầu tiên diễn ra chương trình, “Strong Vietnam” đã đến được 5 trường THCS trên địa bàn Thủ đô, gồm: Trường THCS Phù Đổng, trường THCS Vietnam - Algieria, trường THCS Nguyễn Trường Tộ, trường THCS Marie Cuire, trường THCS Nam Trung Yên.
Sau những thành công liên tiếp ở những giải đấu trong khu vực và quốc tế, các tuyển thủ của CLB bóng đá Hà Nội như: Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng… ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, không phải lúc nào, các bạn trẻ cũng có cơ hội gặp mặt giao lưu cùng thần tượng, điều thường xuyên được các câu lạc bộ lớn trên thế giới duy trì như một hoạt động không thể thiếu trong những năm qua.
“Strong Vietnam” là chương trình đầu tiên các cầu thủ CLB Bóng đá Hà Nội sát cánh bên nhau trong một chương trình trách nhiệm xã hội mang ý nghĩa nhân văn. Sự xuất hiện của ít nhất 11 cầu thủ CLB Bóng đá Hà Nội trong mỗi chương trình là một điều ấn tượng bởi đó là con số mang tính biểu tượng của một đội bóng, của một tinh thần đoàn kết, tập thể.
Trưởng Ban tổ chức Strong Vietnam, Giám đốc Ban Quản trị & Phát triển Thể thao Tập đoàn T&T Group - ông Đỗ Vinh Quang cho biết: “Strong Vietnam là chương trình được T&T Group cũng như CLB Bóng đá Hà Nội ấp ủ từ lâu, với mong muốn đóng góp một phần công sức cho xã hội. Trong mỗi chương trình, ban tổ chức đều cố gắng thông qua những hoạt động rất gần gũi như hát quốc ca đầu tuần, vui lễ trung thu truyền thống, …để gửi gắm thông điệp sống đẹp, sống có ích tới với các em học sinh giữa thời đại mà những giá trị truyền thống đang dần bị lãng quên”.
“Mỗi một lần tới các trường trong chương trình “Strong Vietnam”, chúng tôi lại cảm thấy thêm một chút tự hào, hạnh phúc được các em học sinh và thầy cô đón chào nồng nhiệt. Chắc chắn những tình cảm của các em học sinh vừa là động lực, vừa là sức mạnh tiếp thêm cho tập thể CLB bóng đá Hà Nội trong những giải đấu lớn sắp tới. Đến với “Strong Vietnam”, chúng tôi nhận lại được nhiều hơn là cho đi” - cầu thủ Nguyễn Quang Hải chia sẻ.
Không chỉ các cầu thủ mà các em học sinh cũng hết sức vui mừng, ấn tượng với các cầu thủ tài năng từ CLB bóng đá Hà Nội. “Chúng em từng nghĩ rằng mình chỉ có thể thấy các anh cầu thủ thần tượng qua tivi thôi, nhưng thật không thể tin được, có ngày em được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các anh. Thông qua những câu chuyện các anh kể, chúng em có thêm những động lực để duy trì ước mơ. Em cũng rất đam mê bóng đá và mong muốn một ngày nào đó có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam” - em Minh Huy trường THCS Việt Nam - Algieria cho biết.
Trong chương trình giao lưu cuối cùng tại trường THCS Nam Trung Yên sáng ngày 21/10, các em học sinh đã có cơ hội được giao lưu trực tiếp, đặt câu hỏi cho các thần tượng của mình hoặc những đề nghị dễ thương như được ôm, được bắt tay với các cầu thủ. Để đi đến những thành công trong năm vừa qua, chủ nhân của 4 quả bóng vàng Việt Nam Phạm Thành Lương chia sẻ, chính người hâm mộ là động lực giúp các cầu thủ vượt qua khó khăn.
Những câu chuyện về nghị lực cố gắng từ khi còn bé của Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng để thành công như hôm nay đã truyền nhiều cảm hứng về sự cố gắng cho các em học sinh trường THCS Nam Trung Yên.
Ngoài phần giao lưu giữa các cầu thủ và các em học sinh, BTC chương trình đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Tiếp lửa đam mê” - một hoạt động bên lề của “Strong Vietnam”. Chung cuộc, bạn Phan Đức Gia Linh (14 tuổi) đã giành được giải thưởng cuối cùng là một chuyến du lịch kết hợp xem đội tuyển Việt Nam thi đấu cùng gia đình tại Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
Bỏ ra rất nhiều công sức để đưa “dàn sao” Hà Nội FC tới trường, Tập đoàn T&T Group đã ghi điểm lớn trong mắt người hâm mộ Thủ đô về thái độ xây dựng hình tượng CLB thể thao chuyên nghiệp, cũng như những giá trị đẹp mà đội bóng đã mang đến. “Strong Vietnam” mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ vun đắp ước mơ với niềm tin vào bản thân và cuộc sống, để có thể trở thành những công dân tốt, xây dựng một Việt Nam vững mạnh trong tương lai”, Trưởng Ban tổ chức Strong Vietnam - ông Đỗ Vinh Quang cho biết thêm.
Qua 5 chương trình của Strong Vietnam 2019, chắc chắn lời chào tạm biệt ngày 21/10 đã để lại sự tiếc nuối cho các bạn trẻ hâm mộ CLB bóng đá Hà Nội. Hy vọng trong những năm tới, bánh xe của “Niềm tự hào Thủ đô” và Tập đoàn T&T Group sẽ được đi nhiều hơn, xa hơn để đến với thật nhiều người hâm mộ Hà Nội FC.
Bảo An
Tin khác
-
Giảm thuế VAT 2% sẽ kích cầu tiêu dùng, phù hợp với bối cảnh kinh tế
-
2 Phó chủ tịch EIB bị miễn nhiệm, ngân hàng "Bắc tiến"
-
Eximbank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024
-
Hơn 242 tỷ đồng ủng hộ xóa nhà tạm, dột nát ở Quảng Ngãi
-
HanaGold ATM – máy bán vàng tự động công nghệ NFC lần đầu tiên ra mắt tại Techfest Vietnam 2024
-
Khám xét trụ sở công ty vệ sỹ nổi tiếng ở Thanh Hóa
Cuối tuần sôi động tại tâm điểm giao thương đa trải nghiệm giữa lòng thành phố Đông Hà
(THPL) - Tiếp tục được bổ sung thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, Quảng Trị) đã trở thành điểm đến...28/11/2024 19:47:01TP.HCM: Thông xe cầu Rạch Đỉa nối quận 7 và huyện Nhà Bè
(THPL) - Sáng ngày 28/11, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông (Ban Giao thông) TP Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Giao thông vận...28/11/2024 19:49:07Thanh Hóa: Xe tô tô biển xanh tông xe đạp, 1 người tử vong
(THPL) – Một chiếc xe ô tô biển xanh khi lưu thông trên tuyến QL 1A đoạn qua địa phận huyện Quảng Xương đã đâm vào 1 người đàn ông đi xe...28/11/2024 19:45:18Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan...28/11/2024 16:36:23
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan tỏa mạnh mẽ bởi những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. - Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
(THPL) - Tối 24/11, tại Bồ Đào Nha, Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 31 đã vinh danh Sun Group tại 3 hạng mục giải thưởng danh giá, và 2 trong số đó được trao tặng cho các công trình của tập đoàn này ở Phú Quốc. - Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững