09:30 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rò rỉ hình ảnh smartphone gập của OPPO

18:09 11/06/2019

(THPL) - Chiếc điện thoại màn hình gập của Oppo có thiết kế khá giống với mẫu Huawei Mate X nhưng lại được trang bị cụm camera thò thụt.

Mặc dù điện thoại gập hiện tại chưa thực sự có được thành công như dự kiến nhưng nó luôn được coi là một trong những tương lai gần của smartphone. 

Hình ảnh thiết kế rò rỉ.

Nhiều tin đồn cho rằng OPPO đang nghiên cứu và phát triển một chiếc smartphone màn hình gập. Và mới đây, bằng sáng chế của OPPO đã bị rò rỉ, qua đó cho thấy thiết kế bên ngoài và cơ chế hoạt động của smartphone này.

Vào cuối tháng 10 năm 2018, OPPO tại Quảng Đông đã nộp bằng sáng chế đến WIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ thế giới). Bằng sáng chế này đã được công bố vào ngày 7/6, qua đó tiết lộ không dưới 42 màu khác nhau và 51 bản phác thảo của một chiếc smartphone có thể gập bí ẩn.

Thoạt nhìn qua thiết kế, mẫu điện thoại gập của Oppo trông na ná với mẫu Huawei Mate X. Máy cũng có cơ chế gập ngược hai phần màn hình ra ngoài giống như sản phẩm của người đồng hương.

Chiếc smartphone gập này có màn hình lớn, với cơ chế gập màn hình ra bên ngoài giống với Huawei Mate X và có camera kép. Nhiều khả năng OPPO sẽ tích hợp một camera zoom ấn tượng trên chiếc smartphone gập này. Cạnh trên của một bên màn hình máy sẽ có camera selfie pop-up độc đáo nằm cạnh lỗ cắm âm thanh 3.5 mm, cạnh trên của mặt bên kia sẽ có loa ngoài.

Nút nguồn của máy có khả năng sẽ nằm ở viền cạnh trên hoặc viền cạnh bên, trong khi đó nút tăng giảm âm lượng và khe cắm SIM sẽ nằm ở cạnh trái của máy (nhìn từ màn hình).

Hiện tại vẫn chưa rõ về thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại gập này, nhưng có thể dự đoán rằng nó sẽ được hỗ trợ công nghệ 5G. Thông tin chi tiết về chiếc smartphone gập bí ẩn này sẽ sớm được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu