01:36 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt Trường Mầm non Ban Mai Xanh: Nơi ươm mầm những tương lai tươi đẹp

16:44 27/08/2022

(THPL)- Sáng ngày 27/8, Lễ ra mắt Trường Mầm non Ban Mai Xanh đã diễn ra tại Thị trấn Plei Kần- huyện Ngọc Hồi trong không khí hân hoan, long trọng.

Tham dự Lễ ra mắt có đại diện UBND huyện Ngọc Hồi, UBND Thị trấn Plei Kần, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ngọc Hồi, cùng tập thể giáo viên, nhân viên và hàng trăm phụ huynh có con em đang theo học tại trường.

Quang cảnh buổi lễ ra mắt Trường Mầm non Ban Mai Xanh (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).

Trường Mầm non Ban Mai Xanh tọa lạc tại đường Phan Bội Châu- Tổ Dân Phố 1- Thị trấn Plei Kần- huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) và là tiền thân của Trường Mầm non Đồ Rê Mí, được thành lập ngày 14/3/2022 và được cho phép hoạt động theo Quyết định số 57 ngày 4/5/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Trường Mầm non Ban Mai Xanh được đánh giá là môi trường học tập luôn đề cao quan điểm "học sinh là trung tâm", đề cao giá trị: “Giáo dục mầm non ngày càng phát triển tốt nhất”.

Đại diện UBND huyện Ngọc Hồi, UBND Thị trấn Plei Kần, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tham dự lễ ra mắt (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).

Để làm được điều đó, Trường Mầm non Ban Mai Xanh còn được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học để phục vụ hoạt động giảng dạy và học tập của cô trò ngày một tốt hơn, qua đó từng bước đáp ứng nhiệm vụ đổi mới giáo dục trong tình hình mới.

Tại ngôi trường Ban Mai Xanh, mỗi một học sinh sẽ được chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục chu đáo; chú trọng giáo dục phẩm chất, nhân cách; tập trung việc nuôi dưỡng, chăm sóc để phát triển ở trẻ một cơ thể khỏe mạnh, phát huy tối đa những tiềm năng sẵn có; rèn luyện các kỹ năng cần thiết, phát triển cá tính của mỗi trẻ, hình thành thói quen sinh hoạt tốt, khả năng tự tư duy, tự hành động để gánh vác trách nhiệm của thế hệ tiếp theo.

Lãnh đạo nhà trường cùng đại diện cơ quan ban ngành cắt băng ra mắt Trường Mầm non Ban Mai Xanh (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).

Tập thể Trường Mầm non Ban Mai Xanh, quan niệm: "Cha mẹ", "Trẻ em", "Nhà trường" - 3 bên như là một-  để cùng nhau xây dựng một mối quan hệ tốt giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ; hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em những hành trang tốt đẹp trong tươn lai.

Đồng thời hình thành và phát triển ở trẻ em những chức năng tâm sinh lí, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những kĩ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời.

Đại diện UBND huyện Ngọc Hồi, Phòng Giáo dục và Đào tạo trao Quyết định thành lập trường Ban Mai Xanh cho bà Đặng Thị Hà (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).

Bên cạnh đó, Trường Mầm non Ban Mai Xanh đã luôn chú trọng về chất lượng giáo viên, nhân viên. Theo đó, giáo viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về kiến thức chuyên môn, phương pháp dạy học theo chương trình đào tạo giáo viên của Việt Nam; được bồi dưỡng về nhân cách, tư duy tích cực, sáng tạo để đồng hành và khai phá tiềm năng của mỗi trẻ.

Cũng tại buổi lễ, cảm ơn các phụ huynh đã tin yêu, gửi gắm con em của mình đến với mái trường mần non chất lượng, bà Đặng Thị Hà- chủ ngôi trường Mầm non Ban Mai Xanh, khẳng định: “Không phải là người hoạt động trong ngành giáo dục nhưng với sự tâm huyết với giáo dục, bằng tình yêu trẻ, chúng tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn để xây dựng một ngôi trường Ban Mai Xanh khang trang, hiện đại với một môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ.

Rất đông khách mời và các bậc phụ huynh tham dự buổi lễ ra mắt (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).

Bà Hà cho rằng, những mầm non trẻ thơ sẽ được vui học, "ươm mầm" trong một môi trường dạy dỗ, nơi cô và trò Trường Mầm non Ban Mai Xanh như một mái nhà ấm cúng và đầy yêu thương.

Tại buổi lễ ra mắt, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ngọc Hồi đã trao quyết định thành lập Trường và quyết định cho phép đặt cơ sở giáo dục tại Trường Mầm non Ban Mai Xanh.

Với những nỗ lực vượt qua khó khăn và niềm tin của các bậc phụ huynh gửi gắm, tin rằng Trường Mầm non Ban Mai Xanh sẽ là một ngôi trường tin cậy, ấm áp và đầy tình thương. 

HÀN HƯNG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu