PNJ Innovation Lab mùa 2 – Hành trình sáng tạo không giới hạn của tuổi trẻ
(THPL) - Ngày 25/04, chung kết cuộc thi PNJ Innovation Lab mùa 2 đã chính thức diễn ra với sự quan tâm của đông đảo sinh viên các trường Đại học, viện nghiên cứu trên toàn quốc.
Tin liên quan
Chuyên gia Viện Y dược Cổ truyền Dân tộc đánh giá chất lượng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh
Xử lý nghiêm các cơ sở thẩm mỹ viện hoạt động “chui”, mạo danh bệnh viện
Bộ Y tế yêu cầu đảm bảo trực cấp cứu, cung ứng đủ thuốc ứng phó bão số 2
Điểm sàn tuyển sinh năm 2024 của Trường Đại học Nguyễn Trãi
Điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung và giải pháp từ Phụ Lạc Cao EX
» Đại Học Văn Hoá Hà Nội – Chung Sức “Tự Nguyện Xanh” Cùng PNJ
» Cùng PNJ đón thần tài gõ cửa - phát lộc khai xuân năm mới đầy khởi sắc
» Mỹ quyền không cần khuôn mẫu - thông điệp gửi đến phái đẹp dịp 8/3 của PNJ
PNJ Innovation Lab mùa 2 còn được gọi là "Impact Entrepreneurship Bootcamp", là một cuộc thi khởi nghiệp dành cho sinh viên được tổ chức bởi công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) với sự đồng hành của Microsoft và Lead The Change.
Đây không chỉ là môi trường khởi đầu cho các ý tưởng công nghệ, mà còn là nơi hỗ trợ xây dựng hệ sinh thái cho các start-up. Đồng thời cũng là nơi để kết nối các chuyên gia công nghệ và các trường đại học, tạo điều kiện để chia sẻ tri thức, đào tạo và hỗ trợ các bạn trẻ trong việc nghiên cứu, hoàn thiện các giải pháp đổi mới sáng tạo, nhằm tiếp cận gần hơn tới doanh nghiệp.
Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm trang sức tinh xảo làm đẹp cho con người và cuộc sống, PNJ còn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn sự thành công của doanh nghiệp cùng sự tiến bộ chung của xã hội. Với vai trò là đơn vị tổ chức, đại diện PNJ chia sẻ mong muốn PNJ Innovation Lab sẽ tiếp tục là nơi các bạn trẻ có cơ hội thể hiện bản thân, thực hiện ước mơ của mình và đem lại giá trị thiết thực cho cộng đồng.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/04/26/2A.jpg)
Chung kết cuộc thi PNJ Innovation Lab mùa 2 với sự tham gia của 4 đội thi xuất sắc nhất là Naco, Cơm Nhà Nha, Weshare và Lean Social.
Chương trình thu hút hơn 10.000 lượt quan tâm, với hơn 300 thí sinh dự thi và hơn 50 dự án khởi nghiệp, kết nối tới hơn 20 trường đại học, viện nghiên cứu và các vườn ươm như Trường Đại Học Fulbright Việt Nam, Đại học Kinh tế TP HCM, Đại Học Quốc Tế, Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Bách Khoa và Đại Học Công Nghệ Thông Tin…
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/04/26/2B.jpg)
Ban giám khảo PNJ Innovation Lab đánh giá rất cao về sự sáng tạo và nỗ lực của các tài năng trẻ tại cuộc thi năm nay.
Tại vòng chung kết, 4 đội thi đã lần lượt tranh tài qua các phần thi kiến thức và tranh biện về chủ đề chuyên sâu dưới sự đánh giá của hội đồng chuyên môn. Thông qua nhiều thử thách với những cố gắng không ngừng nghỉ, đội thi WeShare đã chính thức trở thành nhà vô địch chung cuộc của PNJ Innovation Lab mùa thứ 2 này.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/04/26/2D.jpg)
Đội thi WeShare dành giải nhất chung cuộc.
WeShare mang đến cuộc thi một ứng dụng đa nền tảng cho phép người dùng quyên góp tiền từ các đơn hàng mua sắm hàng ngày trên các trang web như Shopee, Tiki, Lazada,... mà không tốn thêm chi phí. Một phần giá trị của đơn hàng được trích ra và chuyển đến các tổ chức xã hội mà người dùng mong muốn. Bởi vì người dùng quyên góp theo tần suất mua sắm và tiêu dùng hằng ngày của họ nên từ đó có thể tạo ra một nguồn quỹ không những lớn mà còn đều đặn cho các mục tiêu xã hội. WeShare đã có mặt trên 4 nền tảng Android, iOS, Web và Chrome Extension và người dùng có thể mua sắm và quyên góp thông qua đơn hàng của hơn 100 thương hiệu phổ biến nhất ở Việt Nam.
Cuộc thi PNJ Innovation Lab mùa 2 đã chính thức khép lại với kết quả chung cuộc giải nhì thuộc về đội NaCo, giải ba thuộc về Cơm Nhà Nha và giải khuyến khích thuộc về Lean Social. Qua cuộc thi, các bạn sinh viên không chỉ được cơ hội cọ sát để rèn giũa nhiều kỹ năng trong vai trò người sáng lập, nhà điều hành doanh nghiệp tương lai mà còn có cơ hội tiếp cận các nhà đầu tư, doanh nghiệp tiến gần hơn với kỳ vọng hiện thực hóa ước mơ của mình.
Huy Bình
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam