12:51 ngày 21/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phòng khám siêu âm 936 Trương Định - Địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe thai kỳ cho mẹ bầu

07:56 15/06/2024

(THPL) - Theo dõi thai kỳ là việc làm cần thiết để đảm bảo em bé khỏe mạnh trước khi chào đời. Phòng khám siêu âm sản phụ khoa 936 Trương Định là địa chỉ khám thai hàng đầu tại Hà Nội được các mẹ tin tưởng lựa chọn. Tại đây, mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, máy siêu âm đời mới giúp theo dõi và tư vấn thai kỳ chuẩn xác nhất.

Chủ động thăm khám thai – Bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé

Siêu âm thai là phương pháp khám thai an toàn, không xâm lấn, giúp mẹ bầu quan sát được hình dáng thai nhi ngay khi bé đang nằm trong bụng mẹ và phát hiện kịp thời các dị tật trong thai kỳ. Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo mẹ nên đi siêu âm thai định kỳ để:

  • Theo dõi sự phát triển của thai nhi: Siêu âm giúp mẹ bầu biết được kích thước, cân nặng, vị trí, tư thế và các cơ quan nội tạng của thai nhi, từ đó đánh giá tình trạng phát triển của bé.

  • Đánh giá sức khỏe thai nhi: Siêu âm giúp theo dõi lượng nước ối, tình trạng bánh nhau, dây rốn, phát hiện các dấu hiệu bất thường như thai nhi thiếu oxy, chậm phát triển,... để có biện pháp can thiệp kịp thời.

  • Phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh: Tim bẩm sinh, sứt môi hở hàm ếch, tật nứt đốt sống,... giúp mẹ bầu có sự chuẩn bị cần thiết và đưa ra quyết định phù hợp.

  • Chuẩn bị cho quá trình sinh nở: Siêu âm giúp xác định vị trí thai nhi, dự đoán ngày sinh và lựa chọn phương pháp sinh phù hợp.

Phòng khám siêu âm Sản Phụ Khoa 936 Trương Định có hệ thống máy siêu âm đời mới cho hình ảnh chuẩn xác để theo dõi sức khỏe mẹ bầu

Phòng khám siêu âm Sản Phụ Khoa 936 Trương Định hiện đang là một trong số những phòng khám uy tín trên địa bàn Hoàng Mai, Hà Nội được các chị em tin tưởng chọn lựa sử dụng dịch vụ thăm khám thai và phụ khoa.

Phòng khám siêu âm Sản Phụ Khoa 936 Trương Định  – Tận tình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe phụ nữ

Hàng ngày, phòng khám siêu âm Sản Phụ Khoa 936 Trương Định đón tiếp hàng trăm lượt thăm khám thai và khám phụ khoa. Dưới đây là những lí do khiến phòng khám trở thành địa chỉ tin cậy của chị em:

 Đội ngũ bác sĩ tâm huyết, tay nghề cao trong lĩnh vực Sản – Phụ khoa

Các y bác sĩ tại Phòng khám Sản Phụ Khoa 936 Trương Định đều có trình độ học vấn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị, luôn tận tâm hết lòng vì sức khỏe của người bệnh.

Phòng khám áp dụng mô hình khám chữa bệnh “1 bệnh - 1 bác sĩ - 1 y tá” tạo điều kiện cho bệnh nhân thoải mái hơn khi chia sẻ các vấn đề sức khỏe của mình. 

Các bác sĩ làm việc tại phòng khám siêu âm Sản Phụ Khoa 936 Trương Định - Hoàng Mai đều có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn 

Cơ sở vật chất thiết bị tiên tiến đạt chuẩn

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư vào các thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình thăm khám và điều trị bệnh, bao gồm: Hệ thống phòng thăm khám/ siêu âm đạt chuẩn Bộ Y Tế, máy móc hiện đại được cập nhật liên tục gồm:  Máy siêu âm 5D thế hệ mới, máy theo dõi nhịp tim thai, máy soi cổ tử cung,…  Tất cả các thiết bị này đều được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến về kỹ thuật, đảm bảo cho kết quả chính xác nhất.

Dịch vụ khám, trình độ chuyên môn và sự tận tình của các bác sĩ luôn được mẹ bầu đánh giá cao

Dịch vụ thăm khám chu đáo, tận tâm

Khi đến thăm khám, bộ phận lễ tân sẽ hướng dẫn bệnh nhân lấy số và vào khám. Phòng khám công khai niêm yết đầy đủ giá các dịch vụ và kỹ thuật khám chữa bệnh nên mẹ bầu không phải lo lắng về giá cả. 

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc sau thăm khám tại đây cũng được nhiều chị em đánh giá cao. Nhân viên phòng khám sẽ gọi điện thăm hỏi sức khỏe từng khách hàng, nhắc nhở lịch tái khám và tiếp nhận phản hồi về chất lượng dịch vụ. Đây là một trong những điểm cộng khiến phòng khám Sản phụ Khoa 936 Trương Định được nhiều chị em tin tưởng truyền tai nhau đến khám. 

Feedback của khách hàng về phòng khám Sản Phụ Khoa 936 Trương Định 

Hàng ngày, phòng khám Sản Phụ Khoa 936 Trương Định tiếp nhận hàng trăm mẹ bầu tới theo dõi thai kỳ. Chị Diệu Hoa (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Ngay từ khi có bầu mình đã đi tìm review phòng khám thai quận Hoàng Mai uy tín, được chị em chỉ dẫn đến phòng khám 936 Trương Định. Mình theo dõi thai đến nay là 36 tuần, vẫn được các bác sĩ tận tình thăm khám và tư vấn. Mình rất hài lòng về dịch vụ và giá cả nên đã giới thiệu thêm nhiều bạn bè đến thăm khám”.

Phòng khám 936 Trương Định là địa chỉ tin cậy được các mẹ bầu lựa chọn theo dõi sức khỏe xuyên suốt thai kỳ

Chị Ngọc Bích (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trong quá trình mang thai mình thấy khí hư ra nhiều nên rất lo lắng và có chia sẻ với các bác sĩ tại phòng khám Sản Phụ Khoa 936 Trương Định. Các bác sĩ đã lắng nghe tâm sự của mình và tư vấn cách để mẹ bớt khó chịu ở vùng kín mà vẫn đảm bảo an toàn cho em bé. Mình rất cám ơn đội ngũ bác sĩ của phòng khám 936 Trương Định”. 

Để tìm hiểu rõ hơn về phòng khám 936 Trương Định, chị em vui lòng liên hệ:

PHÒNG KHÁM 936 TRƯƠNG ĐỊNH

  • Địa chỉ: số 936 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Điện thoại: 090 813 4884 – 0243 864 6502

  • Email: phongkham936truongdinh@gmail.com

  • Facebook:fb.com/phongkham936truongdinh

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu