20:17 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Nữ hoàng Instagram" Lily Maymac sẽ đến Việt Nam vào tháng 7?

13:49 12/06/2017

(THPL) - Trên trang cá nhân, Lily Maymac hào hứng chia sẻ ảnh chụp bánh mỳ kèm thông báo sẽ đến Việt Nam vào tháng tới khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ.

Cách đây 2 tháng, Lily Maymac từng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi hào hứng đăng tải ảnh bánh mỳ Việt Nam lên Instagram Story. Dân mạng không loại trừ khả năng cô sẽ đến mảnh đất hình chữ S và tỏ ra khá mong chờ. 

Lily Maymac được mệnh danh là "nữ hoàng Instagram". (Ảnh: FBNV)

Mới đây, "nữ hoàng Instagram" biến mong đợi của fan thành sự thật khi tiết lộ cô sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7. Cụ thể, cô chia sẻ ảnh lên trang cá nhân kèm dòng chú thích "Bánh mì" được viết bằng tiếng Việt. Trong hành trình lần này, cô sẽ tới Việt Nam, Thái Lan, sau đó đặt chân đến New York (Mỹ) và Nhật Bản.

Rất nhanh chóng, dòng trạng thái này đã thu hút tới hơn 91.000 lượt thích của cư dân mạng. Trong số đó có rất nhiều bình luận háo hức từ dân mạng Việt Nam. 

Dòng trạng thái thông báo sẽ đến Việt Nam vào tháng sau của Lily Maymac. (Ảnh: FBNV)

Chưa biết cụ thể Lily Maymac sẽ sang Việt Nam vào thời điểm nào và nhân sự kiện gì, tuy nhiên những người hâm mộ cô nàng chắc chắn đã "đặt gạch hóng" từ lúc này. 

Với hơn 3 triệu người theo dõi, Lily Maymac được mệnh danh là "nữ hoàng Instagram". Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, cô còn được ngưỡng mộ khi hợp tác với các hãng son đình đám dành cho giới trẻ. Trên trang cá nhân, Lily Maymac luôn "đốn tim" người hâm mộ bởi những khoảnh khắc ngọt ngào, quyến rũ.

Bích Thảo 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu