19:19 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ Magnite

20:59 23/10/2020

(THPL) - Với ngoại thất và nội thất cơ bản, nhiều trang bị an toàn và mức giá phải chăng, Nissan Magnite hứa hẹn sẽ là một đối thủ mạnh trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Theo VOV, ra mắt đầu năm nay dưới dạng xe trưng bày, Magnite ban đầu được Nissan hướng đến thị trường Ấn Độ, nơi các mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ đang dần lên ngôi.

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ Magnite. Ảnh: VOV

Nissan Magnite hướng đến phân khúc khách hàng trẻ tuổi khi sở hữu thiết kế năng động, thể thao và sự nhỏ gọn cần thiết để sử dụng ở những không gian chật hẹp như đường phố đông đúc ở New Delhi.

Cái tên Magnite được tạo nên từ sự kết hợp của hai từ “magnetic” và “ignite”, ám chỉ đến tinh thần của thời đại mới tại thị trường Ấn Độ nói riêng và nhiều nước đang phát triển nói chung.

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha full-LED có thiết kế trẻ trung, tích hợp đèn chạy ngày dạng chữ L. Kết hợp với đó lưới tản nhiệt góc cạnh và logo Nissan mới, tạo nên cho crossover cỡ nhỏ này cái hình hầm hố và thể thao.

Gầm xe được tích hợp ốp gầm kim loại trong khi phía sau có được bộ khuếch tán gió. Đèn hậu có được thiết kế mới so với bản trưng bày ra mắt hồi đầu năm.

Bên trong, bảng táp-lô được tích hợp cửa gió điều hòa bắt mắt và một màn hình giải trí kích thước 8 inch. Màn hình này đặt trên ba núm xoay trung tâm, được tích hợp công nghệ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Magnite sở hữu nút bấm khởi động, vô-lăng ba chấu đáy vát thể thao, gương gập điện… Bệ tì tay cỡ lớn, tạo nên khoảng cách giữa hai ghế lên đến 700 mm và màn hình thông tin TFT kích thước 7 inch được đặt sau vô-lăng.

Theo Tiền Phong, vì Nissan Magnite là một SUV cỡ nhỏ nên không gian hàng ghế thứ hai chỉ vừa phải, có khe gió điều hòa, bệ tỳ tay trung tâm tích hợp tích hợp giá đỡ điện thoại và khả năng gập theo tỷ lệ 60:40 để tăng thêm khoang hành lý. Nếu không gập, khoang hành lý có dung tích tối đa 336 lít.

Về sức mạnh, Nissan Magnite được trang bị động cơ xăng 1.0L tăng áp đi kèm hộp số CVT, ngoài ra xe cũng có thêm tùy chọn động cơ xăng 1.0L hút khí tự nhiên nhưng chưa biết có đi kèm hộp số sàn tự động AMT hay không. Thông số kỹ thuật chính xác của Magnite sẽ được Nissan tiết lộ gần buổi ra mắt chính thức. Giống như các mẫu xe khác trong phân khúc, Nissan Magnite không có tùy chọn động cơ diesel nào đi kèm.

Các tính năng an toàn cũng được trang bị khá nhiều trên SUV cỡ nhỏ mới của Nissan, như: Kiểm soát thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát lực kéo. Ngoài ra, xe cũng sở hữu các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử ABD, túi khí kép và thanh chống lật để vào cua chắc chắn ở tốc độ cao.

Dự kiến, Nissan Magnite sẽ có giá từ 650.000 rupee (khoảng 205 triệu đồng) đến 850.000 rupee (khoảng 267 triệu đồng) cho phiên bản tăng áp với hộp số CVT. Với mức giá này, mẫu xe mới của Nissan sẽ phải đối đầu với những cái tên như: Maruti Suzuki Vitara Brezza, Hyundai Venue, Mahindra XUV300 và Kia Sonet.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu