01:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ninh Bình nằm trong top 5 điểm đến có vẻ đẹp hoang sơ như viên đá quý

15:59 05/11/2022

(THPL) - Mới đây, chuyên trang du lịch Time Out đã điểm tên 5 điểm đến hoang sơ như đá quý tại Đông Nam Á nhưng chưa được nhiều du khách biết tới. Đứng đầu danh sách này là Ninh Bình của Việt Nam.

Time Out cho rằng nếu có cơ hội du khách không nên bỏ qua Ninh Bình, cố đô đầu tiên của Việt Nam và cũng là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Ninh Bình là điểm đến hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên và du lịch mạo hiểm muốn nhìn thấy một khía cạnh khác của Việt Nam. Nơi đây nổi bật với những dãy núi đá vôi cao chót vót, những dòng sông êm đềm và những di tích lịch sử, tôn giáo linh thiêng.

 

Ninh Bình nằm trong top 5 điểm đến có vẻ đẹp hoang sơ như viên đá quý

Chuyên trang du lịch gợi ý du khách tới "Vịnh Hạ Long trên cạn" của Việt Nam nên ghé thăm Hang Múa. Sau khi vượt qua 500 bậc thang, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh nơi đây và có những bức ảnh tuyệt vời. Du khách cũng có thể ghé thăm quần thể Tam Cốc - Bích Động gần đó. Nơi đây có một ngôi chùa cổ với cánh cổng phủ đầy rêu phong và một cây cầu bắc qua đầm sen tuyệt đẹp. Ngoài ra, hãy khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long hay trải nghiệm đi thuyền tại khu vực Tràng An.

Những điểm đến còn lại mà trang Time Out giới thiệu là: Lombok (Indonesia): nơi có những bãi biển tuyệt đẹp, những khu rừng nhiệt đới ấn tượng và những thác nước kỳ vĩ; Luang Prabang (Lào) với những tu viện có nên đại hàng thế kỷ, hệ thống hang động cổ kính cho tới vô số những con đường mòn đi bộ tự nhiên và các hoạt động dưới nước; Rayong (Thái Lan): vùng nước hoang sơ với những bãi biển tuyệt đẹp và yên bình; Seberang Perai (Malaysia): nơi có khu homestay bình dị tại Kampung Agong, khu rừng giải trí Bukit Mertajam, các hồ nước tuyệt đẹp của Frog Hill và ghé thăm ngôi làng nhỏ Bukit Tambun.

Đại Vụ Nam (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu